Pháp luật

Bắt cóc, đánh đập con nợ rồi ép viết giấy vay tiền

Các đối tượng đã dụ con nợ đến quán cà phê rồi đánh đập, ép viết giấy vay gần 300 triệu đồng, sau đó yêu cầu nạn nhân gọi người nhà mang tiền đến trả.

Ngày 3/6, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ 3 đối tượng là Nguyễn Thị Thúy (SN 1992), Trần Long An (SN 1989, cùng trú tại xã Võng La, huyện Đông Anh) và Sái Văn Hoàn (SN 1994; trú tại Hậu Dưỡng, Kim Chung, Đông Anh) để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Các đối tượng bị tạm giữ để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật

Theo kết quả điều tra ban đầu, năm 2018, chị N.T.Q (trú tại quận Nam Từ Liêm) có nhờ bạn trai là anh H. vay của Nguyễn Thị Thúy số tiền 180 triệu đồng để làm ăn. Sau đó, lãi mẹ đẻ lãi con, chị Q. không có khả năng trả nợ nên khất hẹn Thúy nhiều lần.

Đến chiều 25/5, Thúy cùng chồng là Trần Long An rủ thêm Sái Văn Hoàn và Phạm Thanh Tùng đến nhà chị Q. ở Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm để đòi nợ. Tại đây, các đối tượng đã đánh đập, ép chị Q. cùng anh H. lên xe taxi đi đến quán cafe ở xã Kim Chung, Đông Anh.

Tại đây, các đối tượng tiếp tục đánh và ép chị Q. viết giấy vay nợ với tổng số tiền là 295 triệu đồng rồi bắt chị Q. gọi điện cho người nhà mang tiền đến trả nợ cho Thúy.

Nhận được thông tin trình báo, Công an huyện Đông Anh đã vào cuộc điều tra và bắt giữ các đối tượng Nguyễn Thị Thúy, Trần Long An và Sái Văn Hoàn để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.


Tác giả: Minh Uyên

Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP