Thể thao

Barca giải phóng cầu thủ thứ hai trong mùa đông

Sau Arda Turan, Barca chia tay thêm một cầu thủ là Rafinha trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Rafinha sẽ chơi cho Inter Milan theo dạng cho mượn đến hết tháng 6/2018. Hợp đồng kèm điều khoản mua đứt với giá 42 triệu đôla.

Rafinha vốn có hợp đồng tới năm 2020 với Barca, nhưng chưa bao giờ giành được vị trí đá chính thường xuyên. Cầu thủ người Brazil cũng thường phải ngồi ngoài do chấn thương.

Rafinha từng trường thành từ lò La Masia, trước khi chơi 84 trận cho đội B và 79 trận cho đội A Barca. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng đã giành hai La Liga, bốn Cup Nhà vua, một Champions League, một Siêu Cup châu Âu, một Siêu Cup Tây Ban Nha và một FIFA Club World Cup. Khi chơi cho Celta Vigo theo dạng cho mượn mùa 2013-2014, Rafinha từng giành giải Phát hiện mới của La Liga.

Rafinha gia nhập Inter Milan. Ảnh: DS

''Khi đến Barca vào năm 2006, thời điểm mới 13 tuổi, tôi không hề nghĩ sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời với Barca như thế. Tôi đã học được nhiều điều về bóng đá. Giờ là thời điểm để tôi bước sang một giai đoạn khác'', Rafinha chia sẻ.

Rafinha cũng nói về CLB mới: "Tôi rất hạnh phúc khi được đến Inter Milan. Đây là CLB có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời và sẽ là một điểm đến rất quan trọng trong cuộc đời tôi''.

Trước Rafinha, Barca đã chia tay Arda Turan trong tháng 1/2018. Tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ trở về quê hương chơi cho đội đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia Basaksehir, theo hợp đồng mượn đến tận năm 2020.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: giải phóng cầu thủ , Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP