Thể thao

Báo Thái Lan nói gì về màn trình diễn của U23 Việt Nam?

Nhiều tờ báo của Thái Lan đã dành sự quan tâm đặc biệt để miêu tả trận thua của U23 Việt Nam trước U23 Triều Tiên.

Trong trận đấu tối 16/1 tại bảng D VCK U23 châu Á 2020, mặc dù mở tỉ số trận đấu nhưng đáng tiếc U23 Việt Nam lại để thua ngược 1-2 trước U23 Triều Tiên. Thất bại này khiến thầy trò HLV Park Hang Seo phải về nước với vị trí cuối bảng với 2 điểm có được.

Ngay sau trận đấu, nhiều tờ báo của Thái Lan đã dành sự quan tâm đặc biệt để miêu tả trận thua của "Rồng vàng" trước U23 Triều Tiên. Trang Thairath viết: “U23 Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng bởi U23 Triều Tiên. Trong một trận đấu buộc phải thắng, U23 Việt Nam vươn lên dẫn trước ngay từ phút 16.

Nhưng cú đấm bóng trúng xà ngang và đi vào gôn của Bùi Tiến Dũng khiến U23 Việt Nam bị U23 Triều Tiên gỡ hòa 1-1. Sau đó ở cuối trận, U23 Triều Tiên có thêm bàn nữa để thắng ngược 2-1 trước U23 Việt Nam. Kết quả này khiến U23 Việt Nam bị loại với vị trí cuối bảng đấu”.

Báo Thái Lan nói về thất bại của U23 Việt Nam

Trong khi đó, trang Siam Sport viết: “Việt Nam đã gây thất vọng khi để thua ngược Triều Tiên - đội đã bị loại trước đó với tỷ số 1-2. Đội á quân của giải đấu 2 năm về trước đã phải chia tay giải đấu với vị trí cuối bảng.

Như vậy 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết giải U23 châu Á 2020 đã được xác định. U23 Thái Lan sẽ là đại diện duy nhất ở khu vực Đông Nam Á tiếp tục có mặt ở vòng tứ kết để chinh phục ngôi vương và tấm vé tham dự Olympic vào mùa hè này tại Tokyo, Nhật Bản. U23 Thái Lan sẽ gặp đối thủ là Saudi Arabia, đội bóng vừa đánh bại Syria để giành vị trí nhất bảng B.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Báo Thái Lan , U23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP