Cộng đồng mạng

Bạn gái tin đồn nói 'không quan tâm' khi Quang Hải lộ ảnh gặp Nhật Lê

Hình ảnh Quang Hải hẹn hò Nhật Lê đang lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, chia sẻ với Zing.vn, cô gái hiện tại của chàng cầu thủ là Huyền My lại nói không quan tâm tới chuyện này.

Ngày 25/2, MXH lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cầu thủ Quang Hải và bạn gái cũ Nhật Lê đi ăn chung. Sau vài phút trò chuyện, chàng tiền vệ chở tình cũ ra về bằng xe máy.

Nhiều dân mạng cho rằng sau vài tháng "đường ai nấy đi", hiện tại, Quang Hải - Nhật Lê đã có thể làm bạn bè hoặc sắp "tái hợp" trở lại.

Không ít người thắc mắc về cảm giác hiện tại của Huyền My, cô gái hiện tại của Quang Hải, người cũng lộ ảnh tình cảm với anh cách đây không lâu.

Huyền My - bạn gái tin đồn Quang Hải - là cô gái được dân mạng nhắc tới nhiều nhất sau clip chàng tiền vệ đi ăn với tình cũ.

Zing.vn liên hệ tới Huyền My. 9X cho biết cô không quan tâm đến những thông tin lan truyền trên mạng.

"Ai cũng có cuộc sống riêng, những mối quan hệ và khoảng riêng của nhau. Mình vẫn lo cho cuộc sống của mình thôi nên không bận tậm lắm chuyện đó", Huyền My nói.

Cô cũng khẳng định không buồn, không cảm thấy bị phản bội vì hình ảnh bạn trai gặp gỡ người cũ.

Trước đó, ngày 8/2, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp cầu thủ Quang Hải và bạn gái tin đồn. Trong bức hình, Huyền My tựa đầu vào vai chàng tiền vệ còn "người hùng Thường Châu" nở nụ cười tươi.

Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện chung trong một tấm ảnh. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng Huyền My từng đăng trên story cá nhân bức ảnh chiếc áo có dòng chữ: "Anh thương vợ" song được 9X che một phần chữ ký của Quang Hải.

Ngày 16/1, Huyền My có mặt tại sân vận động Rajamangala (Bangkok) để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đối đầu với Triều Tiên tại bảng D, VCK U23 châu Á 2020.

Về phần Quang Hải, thời gian gần đây, dân mạng nhận ra anh và tình cũ đã tương tác lại với nhau trên MXH. Hầu hết bức ảnh của Nhật Lê, tiền vệ sinh năm 1997 đều thả tim.

Hiện tại, Quang Hải, Nhật Lê đều chưa lên tiếng sau clip đi ăn chung được chia sẻ rộng rãi khiến dân mạng thêm phần tò mò.

Thời gian gần đây, Quang Hải thường xuyên thả tim ảnh bạn gái cũ. Ảnh chụp màn hình.


Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP