Cuộc sống số

Bà Tưng diện bikini trong clip hài ‘Vì sao tôi ế’

Clip “Vì sao tôi ế” của nhóm “Thích ăn phở” vừa xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Điều đặc biệt trong clip có sự tham gia của Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh).


Clip được đăng tải trên Youtube chiều ngày 8/7. Với nội dung gần gũi, diễn xuất hài hước, clip đã nêu lên được những nguyên nhân khiến một người trở nên độc thân vui vẻ. 15 lý do được nêu lên là: Đứng núi này trông núi nọ, hoang tưởng, kiếp nghèo, ở dơ, quá ngoan, nữ tính và cả… mê Tưng.

Trưởng nhóm Tô Bửu Phát (Phở đặc biệt) cho biết: “Cô đơn là đề tài nóng mãi không nguội với cộng đồng mạng. Nhóm mình muốn tổng hợp các trường hợp vì sao lại ế tiêu biểu và phóng đại chúng theo cách hài hước để làm nên clip này”.

Hình ảnh hài hước trong clip.


Bên cạnh vai diễn chính nhí nhảnh, đáng yêu của hot girl Ngọc Thảo thì sự xuất hiện của bà Tưng mặc bikini gợi cảm bên hồ bơi đã gây ấn tượng. Trong clip, Bà Tưng đã minh họa cho các các lý do dẫn đến nguyên nhân ế của giới mày râu.

Hình ảnh bà Tưng gợi cảm trong clip.

Bà Tưng trong phần diễn “Hoang tưởng”.


Nói về sự xuất hiện của bà Tưng, thành viên Khương Vũ, đảm nhiệm vai trò quay và dựng clip cho biết: “Nhóm mình mời Bà Tưng tham gia là có ý đồ trong kịch bản. Clip này muốn nói đến đối tượng đang cô đơn, và một trong những lý do cô đơn là… mê gái. Có thể nói, nổi lên gần đây trong cộng đồng mạng là nhân vật Bà Tưng. Nhắc đến Bà Tưng dân mạng chia làm hai phe khác nhau: Đàn ông thì ủng hộ, phụ nữ thì không. Trong clip này bọn mình không khai thác cô theo hướng sexy hay nhạy cảm mà chỉ mời tham gia một số đoạn để góp vui”.

Hình ảnh hậu trường vui nhộn của nhóm.


Được biết, đây là sản phẩm thứ 5 của nhóm “Thích ăn phở”. Phong cách thực hiện clip nhóm muốn hướng tới là nêu lên quan điểm riêng theo cách nhìn hài hước, vui nhộn, mang tính giải trí cao.


Trưởng nhóm Tô Bửu Phát bật mí: “Không chỉ có hài, chắc chắn tương lai các sản phẩm tiếp theo của nhóm sẽ lấy được nước mắt người xem, cũng như đã lấy được nụ cười các bạn bây giờ vậy”.


Cùng xem clip thú vị này:


huỳnh anh


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP