Giải trí

Anh trai NS Chí Tài phát biểu xúc động trong lễ tang và lời nhắn nhủ đặc biệt của NS Hoài Linh

Lễ phát tang của cố NS Chí Tài đã có nhiều khoảnh khắc khiến người hâm mộ xúc động rưng rưng nước mắt.

Vào 11 giờ sáng ngày 18/12 theo giờ địa phương (khoảng 2 giờ sáng ngày 19/12 giờ Việt Nam), lễ phát tang của NS Chí Tài đã diễn ra tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Đông đảo bạn bè, người thân của cố NS đã có mặt để tiễn đưa anh lần cuối.

Tại lễ phát tang, anh Chí Thiện, anh trai cố NS Chí Tài đã có lời phát biểu xúc động. "Tôi xin đại diện cho em dâu và gia đình chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành. Gia đình rất cảm kích và biết ơn tình cảm, sự động viên của quý khán giả và mọi người đã yêu thương em Chí Tài. Cảm ơn những lời động viên, an ủi từ mọi người kể từ ngày em Chí Tài nằm xuống".

Trung tâm Thúy Nga được xem là ngôi nhà của NS Chí Tài tại Mỹ. Đại diện của Trung tâm là chị Tô Ngọc Thủy cũng đã chia sẻ câu chuyện xúc động về lời nhắn nhủ của NS Hoài Linh.

"Tôi gọi NS Chí Tài là chú bởi vì chú đã làm việc với ba mẹ tôi từ trước. Khi lễ tang ở Việt Nam diễn ra xong, NS Hoài Linh đã điện thoại cho Thủy nhờ để một chuỗi mân côi trong quan tài của anh. Đó được xem như kỉ niệm mang theo anh" - chị xúc động bật khóc.

Buổi lễ phát tang được diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tang lễ được livestream trực tiếp để đông đảo người hâm mộ NS Chí Tài được theo dõi.

Trong buổi lễ, cây đàn Nhỏ ơi được kết từ hoa được đặt một góc phía sau linh cữu đã khiến không ít khán giả rơi nước mắt. Bài hát đã gắn bó với NS Chí Tài lúc sinh thời. Bên dưới hàng ghế người viếng thăm, diễn viên Thúy Nga cũng đã xúc động bật khóc.

Dù buổi livestream diễn ra lúc 2 giờ sáng theo giờ Việt Nam nhưng hàng nghìn người hâm mộ vẫn dõi theo nghi thức buổi lễ. Nhiều khán giả đã bình luận, bày tỏ sự xúc động và nhắc nhớ về những vở diễn đặc biệt của cố NS lúc sinh thời.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP