Tình yêu

9 lý do khiến nữ giới muốn xem phim sex

Lý do thúc dục phụ nữ xem phim sex đôi khi cũng giống như nam giới, nhưng, đôi khi vì những lý do rất cụ thể, đơn giản.


Cách đây không lâu, thông tin về các nhân viên cao cấp của Cơ Quan Kiểm Soát Thị Trường Chứng Khoán Hoa Kỳ (Securities and Exchange Commission – SEC) bị bắt vì tải và xem phim đen với số lượng lớn trong giờ làm việc tràn lan trên các phương tiện truyền thông. Điều được dư luận chú ý là trong số 17 người, có một nữ nhân viên có liên quan.


“Nữ nhân viên này truy cập nội dung khiêu dâm trực tuyến từ máy tính xách tay văn phòng của mình gần 1.800 lần trong hai tuần”, thông tin được tạp chí Forbes tiết lộ. Cũng đã có 600 bức ảnh khiêu dâm được lưu giữ trên ổ cứng máy tính của nhân viên này.


Bỏ qua thông tin trên, chúng ta cũng biết rằng phụ nữ cũng thích xem phim sex. Có thể bạn không sưu tầm hoặc lưu trữ, nhưng ít nhất bạn cũng đã từng xem loại phim này. Phim đen hầu hết ghi lại cảnh giường chiếu, và đối với nam giới điều đó đã khá phổ biến và bình thường, nhưng đối với hầu hết phụ nữ, cảm giác xuất hiện khi xem phim đen là sự phản cảm, sự kỳ cục và đối với một số người thực sự là điều khá cấm kỵ. Tuy vậy, cũng có những phụ nữ xem phim sex với vô vàn lý do khác nhau nhưng thường khác với các động lực xem phim sex của nam giới.


1. Tò mò


Nhiều điều gây sự to mò đối với phụ nữ, từ việc nhân vật trong phim thể hiện tư thế, hay về hình thể của các diễn viên trong phim như thế nào… Thậm chí có cả sự tò mò về việc cách người ta làm phim đen kiểu như thế. Hay việc đóng phim đó thực hiện thật sự hay chỉ là… giả vờ, các hình ảnh, vật liệu trong phim… là nhân tạo hay thực sự là kết quả của các màn yêu đương?


2. Để kích thích


Nam giới và phụ nữ có thể khác nhau, nhưng cả hai đều chọn phương pháp… thủ dâm. Thủ dâm trong nghĩa này không có nghĩa tiêu cực hoàn toàn mà là vì tìm cách để mình có sự kích thích tốt nhất để màn yêu đương với nửa của mình diễn ra suôn sẻ, chú nhỏ đủ mạnh và cô bé đủ ướt. Một số phim sex được làm vì mục đích đó. Nam giới thường tự chọn cách làm cho chú bé cường tráng, còn phụ nữ chọn liên tưởng về tình dục với sự trợ giúp bằng hình ảnh, âm thanh để cô bé trở nên ẩm ướt hơn.


3. Học tập những cử động mới


Tất nhiên, những cử động quyến rũ của các diễn viên phim đen đôi khi thật khó áp dụng được trong thực tế, huống hồ khi bạn về nhà với mệt mỏi trên vai, cơn buồn ngủ ập tới… Dù vậy, vẫn còn có những cử động “căn bản” mà bạn có thể bắt chước. Vì vậy, dù bạn cảm thấy nhàm chán với cuộc sống tình dục của vợ/ chồng bạn đang diễn ra thì việc tìm kiếm những ý tưởng từ các cử động mới, hoặc đơn giản chỉ ngưỡng mộ tư thế mà diễn viên thể hiện thì một bộ phim đen đối với người trưởng thành đã có đầy đủ nhận thức vẫn trở thành một “phương tiện giáo dục” tình dục đáng kể.


 9 lý do khiến nữ giới muốn xem phim sex

Phụ nữ cũng thường xem phim sex để so sánh mình với… diễn viên 4. So sánh mình với diễn viên


Phụ nữ có thể cạnh tranh với các diễn viên theo cách riêng của mình, đặc biệt là về ngoại hình. Đôi khi, chúng ta xem phim sex để so sánh mình với các diễn viên. Ví dụ, tại sao hông của bạn không căng tròn như diễn viên trong phim? Vào thời điểm khác, phụ nữ cũng xem phim tươi mát để so sánh đối tác của họ với những người đàn ông trong phim.


5. Rửa mắt


Khuôn mặt của diễn viên phim khiêu dâm hiếm khi xinh đẹp hoặc gợi cảm. Nhưng ít nhất, nữ giới vẫn có thể chiêm ngưỡng vóc dáng của họ. Ngay cả ngắm sự rắn chắc ở đôi chân, bàn tay và ngón tay của người đàn ông thuần thục khi khơi gợi cảm hứng cho bạn tình.


6. Thay đổi tâm trạng


Ai chẳng buồn bã khi quan hệ đang không suôn sẻ, kể cả trong đời sống tình dục? Đối với tình trạng này, một bộ phim khiêu dâm có thể giúp cả hai bạn. Nhiều người trong chúng ta biết rằng, phụ nữ sử dụng sex để “khơi gợi” ham muốn tình dục. Không khác với khúc dạo đầu là mấy, chỉ có điều chúng ta làm điều đó với video trước, và sau đó có thể là với vợ/ chồng mình. Mối quan hệ đôi khi cũng được cải thiện từ đây.


7. Đồng hành với vợ/ chồng mình


Không có người đàn ông nào không thích xem phim tươi mát. Trong thực tế, nhiều người cũng lưu giữ bộ sưu tập đặc biệt này. Nếu chồng bạn có một bộ sưu tập này, chắc chắn bạn cũng sẽ ít nhiều… nghía nó. Trong thực tế, bạn và đối tác của bạn thực sự có thể cùng xem. Trong một số trường hợp, quan sát cách người khác xem phim đen cũng giúp bạn hiểu thêm về người đó.


8. Khám phá liên tưởng tình dục


Nếu tình cờ bạn không thoải mái khi thể hiện trí tưởng tượng tình dục, phim sex có thể là một phương tiện để trải nghiệm điều này. Ví dụ là những âm thanh của cuộc yêu. Rõ ràng, đây là khi tưởng tượng của bạn trở nên sâu sắc nhất, mà bạn chưa từng làm với đối tác của mình.


9. Chú nhỏ


Chú nhỏ là một bộ phận khá kỳ cục, nhưng dễ làm cho phụ nữ tò mò. Bởi vì họ không có nó, và họ muốn biết những gì xảy ra với chú bé. Và phim sex có thể là một phụ kiện hỗ trợ phụ nữ hiểu thêm về chú nhỏ.


Linh Ngọc (Theo Femina)

VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP