Tin Hà Tĩnh

83 em vắng mặt, 1 em bị kỷ luật do mang điện thoại vào phòng thi

Ngày đầu tiên kỳ thi THPT quốc gia tại điểm thi Hà Tĩnh diễn ra an toàn, tuyệt đối. Bộ GD&ĐT đánh giá cao công tác tổ chức thi tại tỉnh này.

1 thí sinh tự do bị kỷ luật do mang điện thoại vào phòng thi

Theo báo cáo nhanh tại Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT quốc gian 2018, toàn tỉnh có 83 em vắng mặt (Văn: 36 em; Toán: 47 em, chủ yếu rơi vào thí sinh tự do). Buổi sáng môn Văn, có 99,65% thí sinh dự thi (trong đó có 20 em được miễn thi là học sinh giỏi quốc gia); buổi chiều môn Toán có 99,5% thí sinh tham gia dự thi (trong đó, có 22 em được miễn thi là học sinh giỏi quốc gia).

Vào buổi chiều, thi môn Toán, 1 thí sinh tự do đã bị kỷ luật vì mang điện thoại di động vào phòng.

Đặc biệt, ngày đầu tiên diễn ra kỳ thi năm nay, không có một thí sinh phổ thông nào bỏ thi.

Cũng theo đánh giá của ông Trần Trung Dũng, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, đề thi năm nay không có sai sót, được bảo mật tuyệt đối trong tất cả các khâu. Công tác coi thi được thực hiện nghiêm túc, đúng quy chế.

Các hội đồng thi diễn ra bình thường, không có hiện tượng gì đặc biệt, đảm bảo cho thí sinh đến dự thi ở tất cả địa điểm đúng quy định – ông Dũng nói.

Một diễn biến khác, sáng 25/6 Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học (Bộ GD&ĐT) Nguyễn Thị Kim Phụng - Trưởng đoàn, sau khi đi kiểm tra một số điểm thi trên địa bàn Hà Tĩnh đã đánh giá cao công tác tổ chức thi THPT quốc gia của Hà Tĩnh.

Tác giả: Trương Hoa

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP