Xem bói, Tử vi

7 vị trí nốt ruồi PHÚ QUÝ, vượng TÀI VẬN, MAY MẮN, giàu có hưởng 3 đời không

Dưới đây là những nốt ruồi phụ nữ có chết cũng không được xóa.

Nốt ruồi trên tai

Chủ nhân của tướng nốt ruồi phú quý này có cuộc sống sung túc về vật chất, viên mãn về tinh thần. Hơn thế, cô nàng này còn sở hữu nét đẹp khuôn mặt và hình thể trời phú, đi đâu cũng được mọi người yêu mến, tài vận ngày một vượng phát, cuộc sống muôn phần sinh động.

Không những bản thân vượng tài, vượng lộc mà khi “nâng khăn sửa túi” cho ai đó, người ấy cũng được “thơm lây”.

Nốt ruồi mọc ở ngực phụ nữ

Với những người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở ngực được gọi là nốt ruồi giàu sang phú quý. Nốt ruồi mọc ở vị trí này thường tốt về đường tình duyên lại dễ sinh quý tử. Ở những vị trí này tốt nhất là nên có nốt ruồi đỏ, còn nốt ruồi đen thì không được tốt lắm.

Nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi trên vai phải không những biểu thị cho tính thận trọng, thông minh, gan dạ, dũng cảm và có nhiều tài vặt của vị chủ nhân mà nó còn là dấu hiệu cho hậu vận phát đạt. Họ sẽ luôn chiến đấu không ngừng nghỉ cho tới khi hoàn thành mục tiêu của mình đã đề ra. Do vậy, danh tiếng và địa vị trong xã hội là hai phần thưởng xứng đáng tất yếu nhất cho sự công hiến bền bỉ của họ.

Nốt ruồi ở Ấn đường

Nốt ruồi phụ nữ mọc ở ấn đường thì giàu. Nếu ấn đường của người phụ nữ mọc nốt ruồi màu đỏ thì là điềm may mắn trong sự nghiệp và tài lộc của họ. Còn nếu có nốt ruồi màu đen, xanh, xám,… thì làm điềm không tốt, cuộc sống hay gặp khó khăn, hôn nhân trục trặc.

Nốt ruồi ở trán phải

Một vầng trán rộng, cao, cong và hơi nhô ra là đại diện cho sự may mắn. Hơn nữa nó còn cho thấy sự giàu sang và đầy quyền lực của vị chủ nhân. Nếu có thêm một chiếc nốt ruồi ở phía bên phải thì đây quả là sự kết hợp tuyệt vời. Nốt ruồi đó chính là điểm dương trên khuôn mặt và nó có khả năng gia tăng sự may mắn cho người chủ nhân ấy. Bởi vậy mà chủ nhân của nó là một người có quyền thế và địa vị trong xã hội, trường thọ và có khả năng vượt qua mọi sóng gió tai ương bất ngờ.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Những người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường rất thông minh và không sợ thiếu tiền. Khi về gia sẽ có cuộc sống viên mãn và tận hưởng những thành quả mà mình đạt được ngày còn trẻ.

Nốt ruồi trên bụng

Nếu bụng có nốt ruồi, ý chỉ chủ nhân có khẩu phúc, cả đời vượng phu, vượng vận.

Chủ nhân của nốt ruồi phú quý trên mặt nữ giới này là “trợ thủ đắc lực” cho chồng, một tay giúp sự nghiệp của chồng phát đạt. Chất lượng đời sống hôn nhân cũng như vật chất ngày càng đi lên, 3 đời phúc lộc, con cái học hành giỏi giang, có tiền đồ xán lạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Phong Linh (th)/Khoevadep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP