Tấm Lòng Vàng

3000 cuốn vở tặng HS nghèo vượt khó Hà Tĩnh

Công ty TNHH Long Hải vừa trao tặng 3.210 cuốn vở học sinh tới trẻ em nghèo vượt khó xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Buổi lễ trao tặng vở cho HS nghèo vượt khó của xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh diễn ra tại UBND xã ngày 10/04/2013. Đại diện Công ty TNHH Long Hải đã trao 3.120 cuốn vở đến đại diện xã Hòa Hải – bà Hồ Thị Huyền, huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã.


Ngày 15/4 xã Hòa Hải đã chia tặng số vở này đến 238 HS trường Tiểu học Thống Nhất và 258 HS trường Tiểu học Đại Đồng.


Bà Hồ Thị Huyền chia sẻ: “Việc tặng vở của công ty Long Hải là một nghĩa cử của doanh nghiệp với HS nghèo của xã. Món quà thiết thực này sẽ là động lực tiếp sức những HS có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường và học tập”.


long hai, hai hoa

Hòa Hải là một xã vùng cao biên giới của huyện miền núi Hương Khê, nhiều thiên tai, lũ lụt khiến đời sống người dân gặp nhiều khó khăn. Công ty TNHH Long Hải tổ chức chương trình tặng vở với mong muốn HS nghèo bớt khó khăn, động viên các em vươn lên trong học tập.Đây là một trong những hoạt động thường xuyên mà Thạch rau câu Long Hải hướng tới cộng đồng, tri ân khách hàng. Trước đó, năm học 2009-2010 Long Hải đã trao 300.000 cuốn vở cho HS có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Là nhà sản xuất Thạch rau câu hàng đầu ở Việt Nam, hiện Công ty TNHH Long Hải đã phát triển hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, sản phẩm có mặt ở khắp các làng quê, thôn bản, hải đảo.Long Hải đã vinh dự được trao tặng “Cúp Vàng Nhãn hiệu cạnh tranh – nổi tiếng Quốc gia”, giải “Cúp vàng Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng”, Huy chương vàng và danh hiệu “Thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng”

Các sản phẩm nổi bật: Thạch sữa chua Natty , Thạch rau câu Long Hải, Nước rau câu Long Hải…

Ngọc Minh

VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP