Pháp luật

30 đối tượng thuê nguyên tầng 22 khách sạn ven biển để sát phạt trên sới bạc

Nhóm đối tượng thuê hẳn hội trường tại tầng 22 của một khách sạn đường Phạm Văn Đồng (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để tổ chức sới bạc cho hơn 30 đối tượng sát phạt.

Sáng 7-12, Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng vừa tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm: Đặng Công Hải (33 tuổi), Trương Đăng Vũ (38 tuổi), Phùng Minh Sáu, Trần Nguyễn Chí Phú (cùng 31 tuổi) và Đặng Xuân Hiếu (32 tuổi) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc. Công an còn tạm giữ hàng chục người khác để điều tra về hành vi đánh bạc.

Thời gian gần đây, các trinh sát phát hiện một số nam thanh niên hay lui tới một khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà). Sau khi theo dõi, chiều 3-12, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an quận Sơn Trà ập vào tầng 22 của khách sạn, bắt quả tang nhóm 30 người đang sát phạt trên sới bạc, trong đó có 3 phụ nữ.

4 đối tượng bị tạm giữ vì tổ chức đánh bạc


Công an thu giữ trên sới bạc hơn 55 triệu đồng, 34 điện thoại di động, nhiều dụng cụ để thực hiện việc đánh bầu cua, xóc đĩa. Trên người của những người đánh bạc công an còn thu giữ 480 triệu đồng.

Theo điều tra ban đầu, từ cuối tháng 11-2021, Đặng Công Hải có nhờ Trần Nguyễn Chí Phú thuê giúp hội trường tầng 22 của khách sạn trên để tổ chức đánh bạc ăn tiền. Hải trực tiếp điện thoại, lôi kéo rủ rê người chơi đến khách sạn.

Biết Đặng Xuân Hiếu là tay "xóc dĩa" nổi tiếng, Hải giao cho Hiếu cầm cái trong ngày 2 và 3-12. Hiếu đang xóc dĩa thì bị Công an ập vào bắt giữ.

Tác giả: Q. Luật

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP