Tin trong nước

3 người trong gia đình bị xe bồn cán tử vong

Trên đường từ quê lên thành phố Thanh Hóa khám bệnh, 3 người thân trong gia đình thiệt mạng dưới gầm xe bồn.

Vào khoảng 15h ngày 16/1 trên đường tránh QL1A, đoạn qua P. Quảng Thành, TP. Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: “Vào thời điểm trên, chị Lê Thị Thắng (SN 1976, trú tại phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn) điều khiển xe máy Honda Air Blade mang BKS 36F5 – 088… chở thêm một phụ nữ khoảng trên 60 tuổi và một bé trai 7 tuổi di chuyển theo hướng từ TP Thanh Hóa đi thị trấn Quảng Xương. Khi đến địa phận phố Thành Yên, P. Quảng Thành, TP Thanh Hóa thì và chạm với xe bồn (loại xe ô tô chở xăng dầu) mang biển kiểm soát 38C – 000…”.

Sau cú va chạm, chiếc xe bồn chạy với tốc độ khá cao đã cuốn xe máy cùng 3 người vào gầm, đồng thời kéo lê khoảng 50m. Hậu quả khiến cả ba người ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ.

Thanh Hóa: 3 người trong gia đình bị xe bồn cán tử vong - Ảnh 1.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng khiến 3 người tử vong

Nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hóa, Phòng CSGT Công an tỉnh đã cử lực lượng tới hiện trường vụ tai nạn, đồng thời triển khai công tác giải tỏa ùn tắc giao thông.

Được biết 3 nạn nhân tử vong là 3 người trong một gia đình, lúc bị nạn các nạn nhân đang trên đường từ quê lên Bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa, khi đi đến địa điểm trên thì gặp nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Thanh Tùng / Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP