Tin trong nước

'Nhật ký làm tình' của cụ ông 70 gây xôn xao

Mỗi lần giở trò đồi bại với một bé gái, thủ phạm lại ghi chép cẩn thận vào một cuốn sổ.


Tổng cộng, ông lão 70 tuổi “mất nết” này đã xâm hại tình dục 6 đứa trẻ. Khi một nạn nhân 13 tuổi có thai cùng người nhà tìm đến lão “tính sổ” thì lão… cằn nhằn: “Tôi đã đoán nó có thai mà, vậy mà kêu nó đi phá nhưng nó không chịu đi”.


Cuộc thương lượng bất thành


Cù lao Hưng Phong, thuộc huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre vốn là một vùng quê yên bình. Người dân ở đây sống bình dị, hiền hòa giữa những rừng dừa trĩu quả. Bỗng một ngày, họ như chết lặng, bàng hoàng khi biết ông Sáu Siêng (70 tuổi, ngụ Hưng Phong, Giồng Giềng) bị công an điều tra vì liên quan đến một loạt vụ hiếp dâm Nạn nhân của ông là 6 cô bé, đều là học sinh cấp 2 đóng trên địa bàn xã Hưng Phong.


Nhiều năm nay, ông Sáu Siêng được bổ nhiệm làm trị sự một cơ sở tôn giáo tại Hưng Phong. Ông được đánh giá là người rất có uy tín ở địa phương. Tuy vậy, thời gian gần đây, người dân địa phương thấy trong khuôn viên thánh thất hay xuất hiện những bé gái tuổi từ 12 đến 13 tuổi đến chơi.


Điều lạ là trong thánh thất chỉ có một mình ông Sáu Siêng ở lại lo việc trông coi công việc. “Dù thấy hơi lạ nhưng vì ông Sáu Siêng là người trước nay có uy tín nên không ai nghi ngờ ông dám làm điều xằng bậy”, một người dân nói. Một số người đa nghi đem điều này đến trao đổi với vị chánh trị sự thì bị ông gạt đi và bảo: “Không có chuyện gì cả”.


Mọi chuyện cứ thế trôi qua. Bỗng một ngày, một trong 6 đứa trẻ hay vào khuôn viên chơi với ông Sáu Siêng mang bầu, gia đình tìm đến ông nói chuyện trắng đen thì mọi chuyện mới vỡ lở. Nạn nhân là Nguyễn Thị Tuyết (13 tuổi, là học sinh lớp 8). Khi cái thai của em được 15 tuần thì gia đình thấy lạ; gặng hỏi nhiều lần em mới chịu khai ra là đã “ăn nằm” với ông Sáu ở thánh thất.


Bà Phạm Thị Tý (54 tuổi, bà ngoại của nạn nhân) chưa hết bàng hoàng xen lẫn phẫn nộ cho biết: “Mấy hôm đó thấy cháu mình bỗng dưng biếng ăn, thay đổi tính nết. Tôi cứ nghĩ nó học hành mệt mỏi nên thế. Một hôm nhìn kĩ cháu mình, thấy bề ngang của nó sao mà nở nang quá. Tôi chột dạ nghĩ không lẽ nó mới 13 tuổi mà ăn ở với ai có bầu hay sao?. Tôi đưa cháu đi bệnh viện khám thì vỡ lẽ nó đã có thai được 15 tuần rồi”.


Theo người bà, Ngân sống với bà ngoại từ lúc mới sinh ra vì mẹ mất, cha đi lấy vợ khác. Ngân tuy 13 tuổi nhưng cao ráo, trắng trẻo phổng phao nhìn như 17 – 18 tuổi. Em là học sinh giỏi, niềm tự hào của bà ngoại và người thân trong gia đinh.


Bà Tý nhớ như in hôm đưa bé đi bệnh viện khám, ngày 21/9. Sau khi biết chuyện có thai, bà phải dỗ ngon dỗ ngọt cháu để nói ra ai là thủ phạm. Đến khi đứa cháu gái nói đích danh chủ nhân cái bào thai là của ông Sáu thì bà Tý run người đứng không vững.


“Khi cháu nói vậy, tôi liền dẫn cháu đến gặp ông Sáu ở thánh thất. Khi đó là chiều tối. Ban đầu, tôi không muốn chuyện to ra vì sợ ảnh hưởng đến tương lai người cháu nên tôi đề nghị ông bỏ tiền ra để cho hai bà cháu lên TP.HCM phá thai”, bà ngoại nạn nhân cho biết.


Bà Tý kể, khi bà chất vấn tại sao lại hại đời cháu gái mới 13 tuổi, ông lão “trắc nết” tỉnh bơ, trả lời: “Con bé đi học thiếu tiền nên mượn tiền ông. Lâu ngày ông đòi không trả nên phải cho ông “ăn nằm” để trả nợ”.


Lão còn gác tay lên trán, nhăn mặt nói kiểu trách móc, “có trách nhiệm” và đổ lỗi cho nạn nhân: “Tôi đã đoán nó có thai mà, vậy mà kêu nó đi phá nhưng nó không chịu đi”. Bà Tý không đồng ý với lời ông nói nên cự lại, một lát sau ông lại tự nhận là không kiềm chế được dục vọng của mình nên quan hệ với cháu bé.


Thương cháu, bà Tý nuốt nghẹn rồi đề nghị ông đưa tiền để đi giải quyết cái thai. Lúc này ông đồng ý sẽ đưa 1,5 triệu đồng, nhưng không đưa ngay mà hẹn 9h hôm sau hai bà cháu lên để trao đổi tiếp. Câu chuyện của bà Tý và ông Sáu nói lúc trời chạng vạng tối nhưng đã lọt vào tai người dân ở lân cận.


Một phụ nữ nghe chuyện bất bình đã lập tức trình báo cho lực lượng công an địa phương. Sau đó mọi chuyện vỡ lỡ, sự thật về những tội ác của lão 70 tuổi dần sáng tỏ.


Bà ngoại của nạn nhân cay đắng thuật lại câu chuyện

Bà ngoại của nạn nhân cay đắng thuật lại câu chuyện.


Cuốn nhật ký tội lỗi


Khi nhận được tin báo từ nhân dân và đơn tố giác của người nhà bị hại, sáng hôm sau, lực lượng công an làm việc với ông Sáu Siêng. Đối diện với công an, nghi phạm giữ thái độ rất bình tĩnh.


Ông Lê Quang Vinh, trưởng ấp 3, nơi nạn nhân cư trú cho biết, khi ông cùng một số cán bộ công an vào làm việc, ông Sáu bắt chéo chân, rung đùi thản nhiên như không có việc gì. Sau đó, ông trình cuốn “nhật ký làm tình” đầy tội lỗi trước công an địa phương.


Trong cuốn sổ đó, ông ghi đầy đủ những lần đã “ăn nằm” với 6 đứa trẻ. Tất cả những lần quan hệ này đều ở khu vực gần thánh thất. Ông ghi rõ ngày tháng quan hệ và số tiền đã cho mỗi nạn nhân.


“Ông còn thản nhiên nói rằng, trong các lần quan hệ, ông không hề áp dụng biện pháp tránh thai nào. Việc một trong 6 đứa trẻ có bầu là điều ông tiên đoán trước”, vị trưởng ấp thuật lại.


Cô bé mang thai kể lại với bà ngoại: Mỗi lần đi học về em thường bị ông Sáu đứng canh ở bên đường rồi bất ngờ nắm tay lôi vào phía trong thánh thất. Sau đó ông nói rằng cho quà, cho tiền để đi học. Khi vào rồi ông dùng mọi thủ đoạn để dụ dỗ.


Ông hay cho nạn nhân uống một ly nước có pha sẵn thuốc. Sau đó chính ông cũng uống loại thuốc đó. Một loại thuốc mà ông khai với công an là mua hơn 200 ngàn một viên. “Ai cũng đoán đó là thuốc kích dục”, một người dân nói.Với những thủ đoạn đê hèn, nghi phạm đã lần lượt hại đời 6 bé gái tuổi đời từ 12 đến 13.


Sau khi vụ được công an đưa ra ánh sáng, ông Sáu trở thành đề tài bàn tán của người dân trên cù lao Hưng Phong. Những nạn nhân khác đã được lực lượng công an giữ kín. Chỉ có bé Tuyết đã có thai nên ai cũng biết.


Ngày 22/9, công an tỉnh Bến Tre đã tiến hành kiểm tra và dựng lại hiện trường nơi xảy ra vụ việc chấn động. Theo ghi chép của ông Sáu, đã có lúc ông xâm hại hai bé gái cùng một lúc. Thủ đoạn của nghi phạm là dụ dỗ cho tiền, quà bánh, uống thuốc. Ngày 23/9, công an tỉnh đã tiến hành bắt giam đối với đối tượng để tiếp tục điều tra.


* Tên nạn nhân trong vụ án đã được thay đổi


Theo Xa lộ pháp luật

  Từ khóa: Gây xôn xao , Cụ Ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP