Pháp luật

Xuất hiện phiếu mua hàng Big C giả?

Đại diện siêu thị Big C Miền Đông (Quận 10, TP. HCM) cho biết, gần đây, siêu thị tiếp nhận 10 trường hợp khách hàng mang phiếu đính kèm đến để nhận phiếu ưu đãi 3.000.000 đồng. Phiếu mua hàng này không phải Big C phát ra

Cụ thể, phiếu mua hàng này được xuất bởi Shopping Amadam, địa chỉ số 40 Trần Đại Nghĩa, phường Tân Tạo, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, có đóng dấu của Công ty TNHH Nghiên cứu phát triển Amadam Việt Nam.

Khách hàng sau khi mua đai massage từ tính của đơn vị này, phải thanh toán 980.000 đồng thì được khuyến mãi phiếu mua hàng tại Big C với giá trị 3 triệu đồng, thời hạn lập phiếu ngày 17-4-2017 và phiếu sẽ hết hạn sau 3 tháng. Có khả năng người mua hàng đã mua theo hình thức online.

Sau khi đem phiếu mua hàng tới Big C, đại diện Big C kiểm tra và nhận thấy, toàn bộ “phiếu siêu thị” mà các khách hàng đưa ra để đổi phiếu ưu đãi là không hợp lệ. Tại Hệ thống siêu thị Big C hoàn toàn không áp dụng hình thức đổi phiếu ưu đãi kiểu này.

“Thực chất đây cách mà các đối tượng sử dụng để lừa gạt khách hàng khi mua sản phẩm tại nhà. Do đó, người tiêu dùng cần nâng cao cảnh giác với hình thức bán hàng tại nhà kèm khuyến mãi này.”- đại diện Big C cho hay.

Các đối tượng này lợi dụng tâm lý thích được khuyến mãi của người dân, đồng thời phát ra phiếu mua hàng, chương trình ưu đãi của doanh nghiệp có uy tín để tăng độ tin cậy đối với người mua hàng qua mạng. Do đó, không ít người đã “sập bẫy”.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP