Tin Hà Tĩnh

Xử phạt 369 triệu đồng vụ xe đầu kéo chở dầm Supper T quá khổ

Trước thông tin về xe đầu kéo chở dầm Supper T quá khổ, cơ quan công an đã lâp biên bản xử lý vi phạm.

Ngày 10/3, Công an huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định xử phạt tổng số tiền hơn 369 triệu đồng với các vi phạm trong vụ xe đầu kéo chở dầm Supper T.

Vừa qua, xuất hiện các xe đầu kéo chở dầm Supper T từ tại Trạm trộn bê tông Công ty TNHH Hòa Hiệp tại xã Nam Giang, huyện Nam Đàn, Nghệ An sang huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh để thi công cầu Hưng Đức vượt sông Lam trên tuyến cao tốc Bắc - Nam. Đi cùng với xe chở dầm còn có các xe bán tải biển trắng hộ tống lắp đèn hiệu dẫn đường và cảnh giới giao thông.

Cơ quan công an lập biên bản về vụ việc (ảnh: Q.H)

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc làm việc với đại diện đơn vị vận chuyển, tài xế, người liên quan. Trích xuất camera xác định thời gian, cung đường, hướng di chuyển… để thu thập, tổng hợp hồ sơ, tài liệu, từ đó căn cứ xác định hành vi vi phạm.

Kết quả trong tổng số 6 phương tiện liên quan đến vụ việc thì có 4 phương tiện chở hàng siêu trường không có giấy phép lưu hành do cơ quan có thẩm quyền cấp theo quy định; 2 phương tiện không được quyền ưu tiên lắp đặt, sử dụng thiết bị phát tín hiệu của xe được quyền ưu tiên.

Đơn vị đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính với các cá nhân, tập thể vi phạm với tổng số tiền hơn 369 triệu đồng.

Tác giả: A.P (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP