Tin Hà Tĩnh

Xác minh vụ học sinh mầm non ở Hà Tĩnh bị bầm tím ở mặt và cơ thể

Một học sinh mầm non tại huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) nghi bị đánh thâm tím mặt tại trường học. Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Trường Mầm non Cương Gián ( huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Những ngày qua trên mạng xã hội tại Hà Tĩnh xuất hiện những hình ảnh một học sinh với các vết bầm tím ở mặt và trên cơ thể. Hình ảnh trên được cho là của cháu H.A.K. (SN 2019), học sinh lớp 4 tuổi, Trường Mầm non Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Qua tìm hiểu, bà H.T.K. (SN 1973, thôn Bắc Sơn, xã Cương Gián) - bác họ cháu K. cho biết, khoảng 14h ngày 19/12, bà K. nhận được thông tin của giáo viên chủ nhiệm mời đến trường vì thấy cháu K. có vết bầm tím trên mặt mũi.

Sau khi lên lớp, bà K. tá hoả vì cháu K. xuất hiện nhiều vết bầm tím 2 bên thái dương và má. Cho rằng cháu bị đánh trên trường nhưng khi được hỏi các giáo viên đều phủ nhận.

Phần mặt cháu K. bị thâm tím.

Giáo viên cho biết lúc cho cháu ăn trưa không thấy các vết bầm và khẳng định các giáo viên không ai đánh cháu. Và nói tôi nên đi khám da liễu cho cháu K vì nghi cháu bị dị ứng. Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu cho biết những vết bầm tím không phải do dị ứng", bà K. thông tin.

Bà K. sau đó đã báo lên hiệu trưởng và yêu cầu được trích xuất camera để tìm hiểu sự việc. Qua camera, cháu K. bị một học sinh lớn hơn cầm gậy, kéo và đạp vào nhà vệ sinh khoảng mấy phút.

Phần đùi cháu K. bị thâm tím.

"Qua các bạn trong lớp, thì người đánh cháu K. là con của cô Đ. giáo viên chủ nhiệm lớp hiện đang học lớp 4 tại trường tiểu học trên địa bàn huyện Nghi Xuân. Tôi không hiểu tại sao, đang giờ học, nhà trường lại để học sinh Tiểu học vào lớp. Trong khi thời điểm này không hề có giáo viên nào ở trong lớp phụ trách trông coi để cháu tôi bị đánh đập thâm tím như vậy", bà K. bày tỏ.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nghi Xuân xác nhận đã tiếp nhận thông tin về sự việc trên.

Cháu K. được đưa đi kiểm tra, theo dõi sức khoẻ sau vụ việc.

"Phòng GD&ĐT huyện đã cử cán bộ xuống cơ sở nắm sự việc và yêu cầu nhà trường phối hợp gia đình đưa cháu đi kiểm tra, theo dõi sức khoẻ và giúp cháu ổn định tâm lý. Đồng thời, Phòng GD&ĐT cũng yêu cầu BGH nhà trường kiểm điểm trách nhiệm của cá nhân liên quan", lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Nghi Xuân thông tin.

Phía UBND xã Cương Gián cũng cho biết địa phương đã giao Công an xã làm việc với nhà trường và những người liên quan. Hiện, vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP