Tin Hà Tĩnh

Vụ thầy giáo khai q.u.a.n h.ệ với nữ sinh lớp 7: Thêm một người đàn ông bị tạm giữ

Liên quan đến vụ thầy giáo tiểu học khai quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 7, Cơ quan cảnh sát điều tra huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) vừa tạm giữ thêm một người đàn ông để điều tra, xác minh.

Trường tiểu học Thụ Lộc - nơi thầy T. giảng dạy - Ảnh: H.A.

Người đàn ông bị tạm giữ là ông P.V.Đ. (68 tuổi, ngụ thôn Bắc Sơn, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà) - nguồn tin từ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lộc Hà cho hay.

Theo nguồn tin, trong quá trình Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Hà thụ lý đơn tố giác tội phạm đối với ông Đ.M.T. (52 tuổi, giáo viên Trường tiểu học Thụ Lộc, huyện Lộc Hà) để điều tra về hành vi quan hệ tình dục đối với nữ sinh Hoa (tên nhân vật đã thay đổi, học sinh lớp 7, ngụ xã Thụ Lộc, huyện Lộc Hà), nữ sinh này tiếp tục khai ông P.V.Đ. cũng có hành vi tương tự đối với cháu.

Ngày 5-3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Hà đã tiến hành tạm giữ ông Đ. để điều tra.

Tại đây ông Đ. khai nhận có hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh Hoa tại nhà riêng của mình. Ông Đ. là hàng xóm của nữ sinh Hoa, sau mỗi lần quan hệ, ông Đ. khai cho cháu nhiều nhất là 20.000 đồng, ít nhất là 10.000 đồng.

Nữ sinh Hoa có thể trạng nhỏ hơn so với bạn bè cùng trang lứa, song về trí tuệ, thần kinh thì bình thường.

Trước đó, như Tuổi Trẻ Online thông tin, từ đơn tố giác tội phạm của anh T.Q.N. (ngụ xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà) về việc thầy giáo T. có hành vi dâm ô nữ sinh Y. (học sinh lớp 5, Trường tiểu học Thụ Lộc), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Hà đã tiến hành tạm giữ ông T. để xác minh, làm rõ.

Tại cơ quan công an, bước đầu ông T. khai nhận có hành vi "đụng chạm" đối với nữ sinh Y., ngoài ra còn khai nhận có hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh Hoa.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP