Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Thầy giáo sàm sỡ nữ sinh lớp 5 khi dạy thêm tại nhà

Thầy Đ.M.T hiện đang bị công an tạm giữ để xác minh, làm rõ hành vi sàm sỡ đối với nữ sinh lớp 5 theo đơn tố cáo của phụ huynh.

Ngày 5/3, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thụ Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh cho biết, nhà trường nhận được thông tin phản ánh của phụ huynh về việc nam giáo viên này có hành động sàm sỡ với học sinh và nhà trường đã làm việc với thầy giáo Đ.M.T (SN 1970) trú thôn Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, nam giáo viên này không thừa nhận mà cho rằng đó là hành vi thân thiện.

Theo đó, thời gian gần đây, gia đình nữ sinh H.Y (học sinh lớp 5, trường tiểu học Thụ Lộc) có biểu hiện sợ hãi, hoảng loạn, khi ngủ thường giật mình và không dám đi học thêm tại nhà thầy T. giáo viên chủ nhiệm để học thêm như bình thường.

Ngôi nhà nơi thầy T. dạy thêm (ảnh: T.H)

Ban đầu, người nhà cho rằng do đang thiếu tiền học thêm nên Y. ngại nhưng khi đã nộp đủ tiền nữ sinh này vẫn không chịu đi học. Gặng hỏi, gia đình tá hỏa khi nữ sinh này cho biết đã bị thầy T. sàm sỡ.

Ngay sau đó, gia đình H.Y đã làm đơn trình báo cơ quan công an. Sau khi gia đình biết chuyện và phản ánh thì thầy T. đến nhà và nói lời xin lỗi.

Ngày 3/3, cơ quan công an đến trường làm việc rồi dẫn thầy T. đi. Chiều cùng ngày, Công an huyện Lộc Hà cùng các lực lượng liên quan đã tiến hành khám xét ngôi nhà, nơi thầy T. tổ chức dạy thêm rồi xảy ra vụ việc.

Tác giả: P.A (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP