Hoa Hậu

Vì sao Phạm Hương vướng scandal vẫn giành ngôi Hoa hậu?

Lịch sử các cuộc thi hoa hậu cho thấy những thí sinh nào vướng scandal rất dễ bị đánh trượt trước thềm chung kết. Nhưng với Phạm Hương thì khác, cô nhẹ nhàng bước qua tất cả để đi đến bục vinh quang, trong tiếng hò reo cổ vũ của hàng nghìn khán giả trong đêm chung kết.

Việc cô đăng quang Hoa hậu không nằm ngoài dự đoán của nhiều người trước đêm chung kết. Kết quả không bất ngờ nhưng rất xứng đáng cho một nỗ lực không ngừng nghỉ.

1. Thể hình đẹp, sáng sân khấu, chuyên nghiệp

Phạm Thị Hương (SBD 120) ngay từ đầu cuộc thi đã là một trong ít những người đẹp được chú ý nhiều nhất. Cô sở hữu một gương mặt đẹp lạ, trình diễn tốt, tự tin, chụp hình rất ăn ảnh. Chỉ số nhân trắc học của cô với số đo 3 vòng là 78-63-93 là một chỉ số ít người có được.

Hatinh24h 01
Phạm Hương trong buổi gặp gỡ báo chí ngay sau khi đăng quang.

Khán giả truyền hình và khán giả có mặt tại đêm chung kết hẳn đều không thể quên mỗi bước đi uyển chuyển, mạnh mẽ, nóng bỏng và đầy duyên dáng của Phạm Hương trong mỗi phần thi.

Đặc biệt, cô sáng sân khấu và có lối trình diễn rất mạnh mẽ, tự tin.

5 năm chinh chiến ở các đấu trường sắc đẹp trong và ngoài nước, đã đem đến cho Phạm Hương rất nhiều kinh nghiệm, như chính cô đã từng thừa nhận khi tham gia cuộc thi này: “Tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015  là tìm kiếm một gương mặt đầy đủ kinh nghiệm để dự thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới. Trong các cuộc thi trước, tôi đã trau dồi được rất nhiều kinh nghiệm, học hỏi được nhiều người cũng như bồi đắp được rất nhiều kiến thức để làm hành trang cho cuộc thi này”.

Khi tên cô được xướng lên, hàng nghìn khán giả tại Nhà hát Crown Center đã đứng dậy vỗ tay reo hò. Giám khảo Hương Giang từng chia sẻ, cô dành rất nhiều điểm 10 khi chấm cho Phạm Thị Hương. Không chỉ giành ngôi vị cao nhất, Phạm Thi Hương còn được trao danh hiệu “Người đẹp biển” nhờ thân hình nóng bỏng và những bước trình diễn cuốn hút trong phần thi áo tắm.

Trong cuộc sống thường ngày, bản thân Phạm Hương là một người rất yêu vận động, luôn hoạt động thể dục thể thao mỗi ngày. Bộ môn yoga chính là bí quyết để Phạm Hương có thân hình ‘đồng hồ cát’ quyến rũ. Cô dành ra khoảng hơn một tiếng mỗi ngày để tập luyện yoga và buổi sáng khoảng thời gian từ 6 giờ tới 7 giời 30 chính là thời gian lý tưởng nhất để tập luyện bộ môn này.

‘Bộ khung’ hoàn hảo của cô thuộc hàng hiếm trong số các chân dài showbiz Việt vốn thường có thân hình mảnh mai. Vòng eo 60 cm săn chắc khiến bao người mơ ước. Nói về sự kiên trì trong tập luyện của mình, Phạm Hương từng tiết lộ: “Ngoài bộ môn yoga thì Phạm Hương còn kết hợp chạy bộ, chơi cầu lông và bơi xen kẽ để cơ thể được phát triển hoàn thiện hơn.”

2. Ứng xử tự tin, thông minh, lưu loát

Đối với tất cả các thí sinh trong các cuộc thi sắc đẹp, phần thi ứng xử vốn là phần thi “đáng sợ” nhất. Đó sẽ là nơi các thí sinh phải thể hiện bản lĩnh, cá tính, hiểu biết của bản thân mình. Rất nhiều người đẹp đã từng phải dừng lại ngay trước thềm vinh quang chỉ vì những phát ngôn thiếu kiểm soát.

Trong phần thi ứng xử của mình, Phạm Hương rất tự tin với phong thái của một Hoa hậu nhờ những kinh nghiệm dày dặn chinh chiến khi tại nhiều đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Phạm Hương, HHHV Việt Nam

Khi nhận được hỏi: “Điều khó khăn nhất mà bạn luôn muốn vượt qua là gì? Tại sao?”, cô đã rất bình tĩnh, trả lời trôi chảy: “Đối với Phạm Hương, điều khó khăn nhất cần vượt qua là chiến thắng chính bản thân mình. Và bên cạnh đó là sống và theo đuổi đam mê và ước mơ của mình, rèn luyện tố chất để trở thành một người phụ nữ hội tụ đủ ba yếu tố: trí tuệ, nhân cách, và sắc đẹp. Đó là điều Phạm Hương hướng đến và hoàn thiện mỗi ngày”.

Phong thái tự tin, cũng thể hiện trong cuộc gặp gỡ báo chí ngay sau khi đăng quang. Tại buổi này, Hoa hậu Phạm Thị Hương chia sẻ cô rất bất ngờ với chiến thắng đạt được tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia năm nay.

“Sự quan tâm yêu mến của mọi người dành cho tôi trong đêm chung kết khiến tôi rất bất ngờ. Đứng trên sân khấu, tôi cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho mình qua những tiếng vỗ tay cổ vũ của khán giả. Khi nghe tên mình lọt vào top 5 người đẹp, tôi cảm thấy quá hạnh phúc, vì đó là điều tôi không dám nghĩ đến trước đó. Khi tiếp tục được xướng danh là hoa hậu, tôi quá xúc động. Chiến thắng này là kết quả của tất cả sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi suốt một thời gian dài vừa qua”, cô xúc động nói.

Khi được hỏi về rất nhiều tin đồn đang “vây bủa”, Phạm Hương khẳng định cô rất tự tin về nhân cách bản thân. “Trong quá trình tham gia cuộc thi, tôi đã trải qua nhiều cuộc kiểm tra từ ban tổ chức, từ nhân thân cho đến mọi thứ xung quanh mình. Tôi biết mình đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả những tin đồn và sẽ làm hết sức để bảo vệ danh hiệu cao quý mình đạt được”, tân hoa hậu chia sẻ.

3. Phong thái vững vàng của một hoa hậu

Phạm Hương, HHHV Việt Nam

Phạm Hương được nhận xét có thần thái hao hao ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhiều người từng gọi cô bằng cái tên ‘bản sao Hồ Ngọc Hà’.

Trước thềm chung kết, như nhiều thí sinh sáng giá khác, Phạm Hương liên tiếp gặp scandal. Giữ nguyên một phong thái tự tin, bản lĩnh, Phạm Hương nhẹ nhàng vượt qua nó như một việc cô đã dự đoán từ trước. Trong cuộc tiếp xúc với báo chí tại buổi tổng duyệt chương trình, cô đã thẳng thắn trả lời về “nghi vấn gọt cằm”: “Tôi từng tham dự Hoa hậu Việt Nam năm 2014 và đã được đo đạc nhân trắc học rất kỹ.  Hơn nữa, ngay sáng 2/10, TS – giám khảo Lê Diệp Linh đã thực hiện đo đạc lại tất cả thí sinh và khẳng định 44 thí sinh của vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đều chưa từng “dao kéo”…”

Phạm Hương còn bị khơi lại vụ ồn ào trước đây với NTK Võ Việt Chung. Một số dân mạng phát hiện sự không thống nhất trong phát biểu của của Phạm Hương về mối quan hệ công việc với NTK. Cụ thể, trước đây Phạm Hương nói mình không liên quan với NTK Võ Việt Chung, song gần nhất cô lại cho biết đã hết hợp đồng làm việc với NTK vào tháng 4/2015. Trước đêm Chung kết, Phạm Hương quyết định không bình luận về vụ việc này

Trong quá trình tham gia cuộc thi, Phạm Hương luôn đặt quyết tâm cao để giành ngôi vị cao nhất. Điều đó được thể hiện rõ nét qua sự thể hiện của cô trong suốt vòng chung kết và đêm Gala cuối cùng. Có thể nói, Phạm Hương không phải là thí sinh có hình thể vượt trội, tuổi cũng không còn trẻ, nhưng ở cô toát lên sự tự tin và quan trọng hơn là thần thái của một Hoa hậu.

Phạm Thị Hương cao 1,74, – số đo ba vòng 78-63-93. Cô hiện là giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Sài Gòn. Trước khi dự thi HHHV Việt Nam thì Phạm Hương từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu thể thao 2014 tổ chức tại Nga và lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014. Phạm Thị Hương là cái tên gây nhiều chú ý khi dự thi HHHV Việt Nam năm nay bởi vẻ đẹp cá tính, cuốn hút, nóng bỏng.

Theo Báo Gia Đình & Xã Hội

  Từ khóa: Scandal , Hoa hậu , Phạm Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP