Tin

Trường THPT Phan Đình Phùng: Chung kết cuộc thi nét đẹp học đường 2016

Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tối ngày 25 tháng 3, Đoàn Trường THPT Phan Đình Phùng đã tổ chức cuộc thi:”Nét đẹp học đường năm 2016″.

hatinh

Tham dự hội thi nét đẹp học đường năm nay có 20 thí sinh đại diện cho hàng ngàn học sinh trong toàn trường. Các thi sinh phải trải qua bốn vòng thi bao gồm: Phần thi trang phục học đường, trang phục tự chọn, phần thi năng khiếu và phần thi ứng xử.

Đêm chung kết diễn ra sôi động, thu hút đông đảo các bạn học sinh, và các bậc phụ huynh tham gia cổ vũ. Qua từng phần thi, các thí sinh đã thể hiện khá thành công phần trình diễn của mình với các trang phục thời trang sinh động, đẹp mắt và phần thi ứng xử khéo léo của các thí sinh. Với sự đầu tư kĩ lưỡng về mọi mặt, các thí sinh đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng với nét dịu dàng, đằm thắm trong tà áo dài truyền thống, vẻ trẻ trung năng động trong trang phục áo thanh niên Việt Nam cùng những phần trả lời ứng xử thể hiện sự thông minh, dí dỏm và am hiểu kiến thức trên mọi lĩnh vực của tuổi trẻ học đường.

Đặc biệt phần thi năng khiếu, nhiều thí sinh đã bộc lộ khả năng của mình thông qua các tiết mục văn nghệ, hát múa và năng khiếu mà mình có được.

Đây là một trong những hoạt đồng thường niên của tuổi trẻ Trường THPT Phan Đình Phùng trong mỗi dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thông qua cuộc thi, nhằm thúc đẩy sự giao lưu giữa các chi đoàn và các bạn đoàn viên, thanh niên, thúc đẩy phong trào đoàn ngày càng phát triển./.

Tin, ảnh: Minh Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP