Tin

Trường THCS Sông Trí (Kỳ Anh) tổ chức thành công lễ hưởng ứng học tập suốt đời

Chiều 2/10, tại Trường THCS Sông Trí (Thị xã Kỳ Anh), Phòng giáo dục và Đào tạo Thị xã Kỳ Anh đã tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Ban tuyên giáo Thị ủy, lãnh đạo và chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội huyến học, các Hiệu trưởng, Tổng phụ trách đội các trường Tiểu học và Trung học cơ sở, đại diện các Doanh nghiệp trên địa bàn thị xã cùng hơn 1000 học sinh.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, thầy giáo Phan Văn Tuấn, Hiệu trưởng trường THCS Sông Trí nêu rõ: “Học tập không phải là việc ngày một ngày hai mà là việc suốt đời, không chỉ việc của một người mà tất cả mọi người, không chỉ học ở nhà trường mà học ở tất cả mọi nơi. Chính vì vậy tổ chức giáo dục thế giới đã kêu gọi tất các quốc gia trên thế giới tích cực xây dựng một xã hội học tập và khuyến khích mọi người tham gia học suốt đời. Hằng năm đề xướng tổ chức tuần lễ phát động hưởng ứng phong trào học tập suốt đời.”

Năm 2016 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số”, ngành giáo dục Thị xã Kỳ Anh đã phát động nhiều nội dung như: Đẩy mạnh công nghệ thông tin trong hoạt động thư viện, tăng cường học tập tư vấn khả năng khai thác thông tin từ Internet, khuyến khích đọc sách online…

Cũng tại buổi lễ các doanh nghiệp thường xuyên đồng hành cùng giáo dục trên địa bàn đã trao tặng nghiều món quà đầy ý nghĩa để phục vụ việc học tập cho học sinh trường trung học cơ sở Sông Trí

Một số hình ảnh của buổi lễ:

hatinh24h

Buổi lễ đã diễn ra một cách trang trọng và đầy ý nghĩa

hatinh24h

Các đại biểu tham dự buổi lễ

hatinh24h

Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ

hatinh24h

Thầy giáo Phan Văn Tuấn phát biểu khai mạc và phát động tuần lễ học tập suốt đời.

hatinh24h

Các doang nghiệp trao tặng nhà trường nhiều món quà phục vụ cho việc học tập.

Nguyễn Đình Chuân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP