Tin

Trường Đại học giảm 10% học phí cho học sinh 4 tỉnh Bắc Trung bộ

Nhằm chia sẻ một phần khó khăn với đồng bào và học sinh 4 tỉnh duyên hải Bắc Trung bộ (Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên- Huế) chịu thiệt hại nặng nề do thủy, hải sản chết bất thường tại các vùng biển, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành thông báo giảm 10% học phí cho các em học sinh tại 4 tỉnh trên nhập học vào Trường ĐH Nguyễn Tất Thành năm 2016.

PGS-TS Nguyễn Mạnh Hùng - hiệu trưởng nhà trường - trao học bổng cho một nữ sinh có hoàn cảnh đặc biệt
PGS-TS Nguyễn Mạnh Hùng – hiệu trưởng nhà trường – trao học bổng cho một nữ sinh có hoàn cảnh đặc biệt

Luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chung tay cùng cộng đồng, giúp đỡ và hỗ trợ đồng bào cùng người dân cả nước trong những lúc khó khăn, thiên tai, nghịch cảnh… thời gian qua, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành dành hàng chục tỷ đồng để trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, học bổng cho tân sinh viên, cho thủ khoa trường, thủ khoa của các khoa. Ngoài ra, nhà trường còn trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học và cấc em có thành tích học tập tốt khi đang theo học tại trường.

Bên cạnh đó, thông qua các chương trình hỗ trợ tiếp sức đến trường của các cơ quan truyền thông, nhà trường đã trao hàng tỷ đồng cho các em học sinh, sinh viên các vùng miền trên cả nước có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn luôn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Trong những năm gần đây, chương trình công tác xã hội Tiếp sức đến trường của báo Giáo dục và Thời đại cũng luôn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ nhiệt tình của nhà trường…

PGS-TS Nguyễn Mạnh Hùng – Hiệu trưởng nhà trường – chia sẻ: “Rất nhiều sinh viên khó khăn về kinh tế nên phải dừng lại trước ngưỡng cửa đại học, hiểu được khó khăn đó nên nhà trường luôn đồng hành cùng sinh viên với những suất học bổng để các em có thể bước vào giảng đường đại học, thực hiện ước mơ của mình”.

H.Chương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP