Hà Tĩnh ngày nay

TP Hà Tĩnh: Giao lưu văn nghệ Chào năm mới

Chào đón năm mới 2014, tối ngày 30/12 tại vườn hoa Lý Tự Trọng, Thành đoàn phối hợp với Trung tâm văn hóa thành phố Hà Tĩnh đã  tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ Chào năm mới với chủ đề “Giai điệu mùa Xuân”. Tham dự có đồng chí Ngô Đức Huy- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Tĩnh.

Chương trình được tổ chức theo phong cách âm nhạc đường phố, trẻ trung, sôi động. Bên cạnh lực lượng nòng cốt là đội ngũ cán bộ, cộng tác viên của Trung tâm Văn hóa thành phố, đêm giao lưu văn nghệ có sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ với tinh thần tự nguyện thể hiện niềm đam mê âm nhạc. Nhiều nhóm nhảy đến từ trường THCS Lê Văn Thiêm, THPT Phan Đình Phùng, ban nhạc KBS và đặc biệt là Ban nhạc của các bạn sinh viên Lào…đã biểu diễn những tiết mục hấp dẫn, sôi động, phong phú, với nội dung ca ngợi ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mùa Xuân và những ca khúc về tình yêu, quê hương đất nước…thu hút đông đảo khán giả hưởng ứng, cổ vũ nhiệt tình.

Đêm văn nghệ Chào năm mới không chỉ có tác dụng cổ vũ phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng của thành phố mà còn là sân chơi hấp dẫn, bổ ích, tạo không khí vui vẻ, đầm ấm đem lại cho mọi người niềm tin vào một năm mới tốt đẹp.

Tin, ảnh: Bích Thủy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP