Tin Hà Tĩnh

Tóm gọn hai đối tượng đánh, cướp rồi bắt nạn nhân đưa đi trốn

Xảy ra mâu thuẫn, hai đối tượng lao tới đánh nạn nhân rồi cướp đi số tiền 61 ngàn đồng, nhưng nhanh chóng bị người dân phát hiện và bắt giữ.

Ngày 16/11, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hai đối tượng Bùi Ngọc Tuyên (SN 1994 quê tỉnh Hà Tĩnh) và Vương Xuân Hùng (SN 1992 quê tỉnh Nghệ An) để điều tra xử lý hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào ngày 10/11, sau chầu nhậu, Tuyên và Hùng rủ nhau đến công ty xi mạ Minh Minh Trí (địa chỉ phường Bình Hoà, thị xã Thuận An) để xin việc. Tại đây, trong lúc chờ chủ công ty về gặp thì cả hai gặp anh Nguyễn Duy H. (trú thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Trong lúc nói chuyện, giữa 3 người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến xô xát. Sẵn hơi men trong người, Hùng và Tuyên lao tới đánh anh H.. Không dừng lại ở đó, 2 đối tượng này đã dùng dao khống chế cướp điện thoại và 61 ngàn đồng của anh Hiển. Tiếp đó, 2 đối tượng khống chế bắt anh H. dẫn đường đưa ra xe khách để tẩu thoát.

Hai đối tượng cướp tài sản nhanh chóng bị bắt giữ.

Khi đến nơi đông người, anh H. vùng dậy thoát thân, đồng thời hô hoán người dân bắt giữ 2 đối tượng này giao cho cơ quan công an. Tại cơ quan công an, 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP