Tình yêu

Tôi chỉ là “thằng đàn ông” ích kỷ trên giường…

Cô ấy nghĩ màn kịch “lên đỉnh” có thể giúp chúng tôi có một cuộc sống vợ chồng viên mãn hơn.

Tôi cũng xuýt bị cô ấy “lừa” bởi màn kịch “hy sinh” vô điều kiện ấy, nếu không tình cờ đọc tin nhắn của vợ.

Ngay từ lần đầu làm “chuyện ấy”, cô ấy đã tỏ ra khá “ồn ào”. Phải công nhận rằng tiếng “ồn ào” của cô ấy kích thích tôi, khiến tôi hăng hái hơn khi “xung trận”. Tiếng thở dồn dập của cô ấy khi kết thúc khiến tôi nghĩ rằng cô ấy căng tràn sự phấn khích và thỏa mãn. Tôi nghĩ tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đối với đàn ông thì việc đó còn hơn cả vừa được thăng chức.

Cô ấy còn có một “tính xấu đáng yêu” nữa là hay cào cấu tôi mỗi khi “yêu”. Cảm giác đau ở thớ thịt và sự áp sát cơ thể cô ấy vào tôi khiến tôi nghĩ mình đã làm cô ấy “lên đỉnh”, và cho đến lúc kết thúc cuộc yêu, cô ấy sẽ lên đỉnh không chỉ một lần. Tôi thực sự cảm ơn cô ấy vì đã thể hiện cho tôi biết cô ấy “phê” thế nào, dù sau đó tôi bị những vết xước hành cho đau khắp cơ thể.

Thỉnh thoảng, cô ấy chủ động đòi làm “chỉ huy” trong cuộc yêu. Cô ấy đề nghị tôi làm kiểu này hay kiểu khác, chạm vào chỗ nọ hay chỗ kia. Cô ấy còn yêu cầu tôi cứ nằm ườn ra mà thưởng thức bản nhạc tình lãng mạn do cô ấy khởi xướng. Cái cảm giác được vợ “chăm sóc” từ a đến z thực sự khiến tôi mê đắm.

Phải nói rằng vợ tôi đã đẹp, tri thức lại còn lắm “chiêu trò”. Thỉnh thoảng cô ấy chuẩn bị bữa ăn tối lãng mạn và gạ gẫm tôi uống rượu. Cô ấy uống khá nhiều cho đến khi trở thành một người phụ nữ “hư hỏng” và “lẳng lơ” trên giường khiến tôi không thể nào cưỡng lại được sự quyến rũ đến hoàn hảo của cô ấy.

Nói chung, suốt 3 năm làm chồng, tôi say vợ như điếu đổ, thậm chí đi làm xong cũng chỉ muốn về nhà để được nhìn ngắm vợ. Có lẽ tình yêu ấy là vĩnh cửu, là ân huệ mà tôi có được, nếu như hôm ấy tôi không vô tình đọc tin nhắn của vợ với cô bạn học cũ.

Nội dung tin nhắn có thể tóm tắt rằng, vợ tôi kêu ca mệt mỏi, muốn ly hôn. Đọc đến đây tôi choáng váng. Nội dung sau đó còn đáng sợ hơn. Cô ấy nói có cảm giác như là “gái làm tiền” khi ân ái với tôi, bởi cô ấy không thỏa mãn. Khi bạn cô ấy hỏi tại sao không nói với chồng, thì cô ấy trả lời: “Khó nói, vì tớ giả vờ lên đỉnh đã lâu rồi, bây giờ nói ra sự thật chắc anh ấy sốc”. Cô bạn kết luận rằng, đối với những “thằng đàn ông” ích kỷ trên giường thì nên “giải tán” nếu không thì khổ cả đời.

Tôi vừa thấy bẽ bàng, vừa thương vợ đã vì tôi mà chịu đựng bấy lâu, nhưng cũng giận vì cố ấy không nói ra để hai vợ chồng cùng giải quyết. Tôi không nghĩ bản thân mình là một kẻ ích kỷ trên giường, chẳng qua vì tôi đã lầm tưởng với những biểu hiện của cô ấy trong mỗi cuộc yêu.

Tác giả: Nguyễn Thọ (Hà Tĩnh)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP