Chữa bệnh trong nhà nghỉ

Năm 2010, chị Lương Thị T (SN 1978, Tam Phước, Phú Ninh, Quảng Nam) bỗng nhiên thấy người đau đầu, mệt mỏi, khó chịu. Nghe lời người quen giới thiệu, chị T đến nhà thầy Huỳnh Văn Nam, thường gọi là thầy Bảy để xem bói và mua thuốc trị bệnh.

Sau khi “xem” xong, thầy Bảy bảo chị T bị một người âm “theo” và nếu không chữa trị kịp thời sẽ bị phát điên. Nghe thế, chị T vô cùng hoảng sợ và nhờ thầy Bảy chặt đứt mối tình âm dương để chị sống khỏe mạnh, vui vẻ như bao người khác. Thầy Bảy nhiệt tình nhận lời của chị T, đồng thời bảo chị T mua hoa quả đến để thầy cúng.

THẦY BÓI CÓ MÁU “35”

Chị Lương Thị T, nạn nhân của thầy Bảy

Đúng hẹn ngày rằm, chị T mua hoa quả mang đến nhà thầy Bảy để thầy giúp chị chia tay người yêu cõi âm. Thầy Bảy bảo, lễ vật của chị T không đặt tại điện ở nhà thầy được mà phải mang đến một nơi khác mới linh thiêng. Không một chút nghi ngờ, chị T mang hoa quả và chở thầy Bảy đi theo sự hướng dẫn của thầy.

Sau khi rời khỏi con đường làng quanh co, thầy Bảy và chị T đến TP. Tam Kỳ và vào một… nhà nghỉ. Vào trong phòng, thầy bảo chị T bỏ trái cây trên bàn và ngồi lên giường để thầy… cúng. Đầu tiên, thầy bảo chị T cởi áo ra để thầy làm phép trên lưng chị. Nghe lời, chị T cởi áo. Thầy Bảy lấy bút ghi trực tiếp trên lưng chị chữ gì đó mà theo chị T suy đoán là chữ nôm.

Sau đấy, thầy Bảy lên đồng. Không đầy 5 phút sau, một thanh niên ở cõi âm nhập vào người thầy Bảy và phán: “Anh yêu em và theo em từ lúc em mới 16 tuổi. Giờ em muốn hết bệnh phải nhập vai làm vợ anh trong 3 ngày rằm của 3 tháng liên tiếp. Như vậy anh mới buông tha cho em”.

THẦY BÓI CÓ MÁU “35”

Đơn tố cáo của chị Lương Thị T.

Vừa mới nghe, chị T cũng ngượng chín người nhưng nếu không “làm vợ” người âm thì sẽ không khỏi bệnh nên chị đành nhắm để thầy Bảy “chữa bệnh”. Kể từ đó, chị làm “vợ” “người cõi âm” 3 lần trong 3 ngày rằm liên tiếp. Không biết “người cõi âm” đó bao nhiêu tuổi, đẹp xấu thế nào nhưng chị T phải ân ái với một kẻ đã 62 tuổi là thầy Bảy.

Cứ mỗi lần quan hệ xong, thầy Bảy thoát xác và bảo, chuyện quan hệ của hai người là bí mật và chị T không được nói với ai, nếu chị T nói sẽ bị hại chết. Để xoa dịu chị T, thầy Bảy còn cho chị nhiều tiền bạc, vòng vàng trang sức.

Lộ mặt kẻ tà dâm

Chị T cứ nghĩ, chỉ cần chị nhắm mắt sau 3 lần “làm vợ người âm” như lời thầy Bảy nói sẽ hết bệnh. Nào ngờ đâu, sau khi được “làm chồng” chị T 3 lần, thầy Bảy lại muốn “làm chồng” tiếp nhưng chị T không đồng ý. Để chấm dứt mối quan hệ “chữa bệnh” này chị T không điện thoại liên lạc và cũng không đến nhà thầy để… xem bói nữa.

Tuy nhiên, ông thầy có “máu 35” này liên tục điện thoại khủng bố tinh thần chị T. Chị T mang hết số tiền và nữ trang trả lại cho thầy Bảy hòng mong được yên thân. Chị còn buộc thầy Bảy viết giấy cam kết trước mặt cha chị sẽ không quấy nhiễu, phiền hà gì chị nữa. Nhưng chỉ được vài tháng sau, thầy Bảy lại gọi điện thoại yêu cầu chị T gặp thầy. Chị T phản đối thì ông thầy này có nhiều hành động uy hiếp chị như dẫn một số thanh niên xông vào nhà chị đập phá, đòi chị phải nộp tiền để mua đường sống.

THẦY BÓI CÓ MÁU “35”

Điện thờ trong nhà thầy Bảy.

Thầy còn có “độc chiêu” là rải tờ rơi nói xấu, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của chị T. Chưa dừng lại đây, ngày 12/9/2014, thầy Bảy điện thoại yêu cầu chị T phải đưa cho thầy 10 triệu đồng và ngủ với thầy thêm một đêm nữa thì thầy mới tha cho chị T. Khi thầy Bảy đang nhận 10 triệu đồng từ tay của chị T tại một quán cà phê ở ngã ba Kỳ Lý thì bị lực lượng công an huyện Phú Ninh bắt quả tang.

Tuy nhiên, trước khi nhận tiền của chị T, đã đưa ra một tờ giấy ghi sẵn để chị T ký vào, nội dung tờ giấy là chị T trả tiền cho thầy Bảy, vì trước đây có lần thầy Bảy đưa tiền, vàng cho chị T. Do vậy, công an huyện Phú Ninh chưa có căn cứ để khởi tố thầy Bảy về tội danh chiếm đoạt tài sản. Còn hành vi cưỡng ép, uy hiếp của thầy Bảy đối với chị T đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Theo nguồn tin riêng chúng tôi có được, ngoài chị T còn có nhiều nạn nhân khác bị thầy Bảy lợi dụng việc chữa bệnh để sàm sỡ hoặc thực hiện hành vi giao cấu. Trao đổi với phóng viên, chị T cho biết, chị rất hối hận vì đã quá mê muội nghe theo lời của thầy Bảy. Giờ đây chị rất mong muốn cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm khắc với thầy Bảy để ông thầy “35” này không làm hại những người khác.

Hoàng Phương