Cú hích mang tên Vinhomes Market
Xu hướng Online to Offline (O2O) đang ngày càng phổ biến, đánh dấu sự hòa nhập giữa thương mại điện tử và thương mại truyền thống. Xu hướng này cũng dần lan tỏa đến với ngành bất động sản, giúp tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất, qua đó thúc đẩy doanh số và tối ưu hóa lợi nhuận.
Tại Việt Nam, với sự ra mắt của Vinhomes Market, nhà phát triển bất động sản số 1 tiếp tục đi đầu trong việc khai phá nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến. Khách hàng của Vinhomes được tiếp cận các thông tin như giá bán, tiện ích, chính sách bán hàng và có thể đặt lịch tư vấn, tham quan dự án trước khi “xuống tiền”.
Nền tảng này còn hỗ trợ khách hàng trả giá khi có trên 2 người cùng lựa chọn một sản phẩm với cách thức rõ ràng, công khai và minh bạch.
Sự ra mắt của Vinhomes Market mang tới một nền tảng tiếp cận khách hàng độc đáo, mà ở đó Vinhomes đang dẫn bước tiên phong. Ảnh: Vingroup |
Ở góc độ kinh doanh, ông Hoàng Đình Khiêm - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Vietstarland cho biết, ngay sau khi Vinhomes Royal Island ra mắt trên Vinhomes Market, Thành phố đảo Hoàng Gia đã ghi nhận lượng khách hàng tăng đột biến.
“Chỉ tính trong có 3 ngày, chúng tôi đã ghi nhận hàng nghìn lượt khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, tìm hiểu dự án. Khách hàng không chỉ tại Hải Phòng mà còn từ Hà Nội, Quảng Ninh, Vinh, Hà Tĩnh, TP.HCM, thậm chí Việt Kiều từ Đức, Ba Lan... Khởi đầu này cũng cho thấy thành công vang dội của Vinhomes Royal Island ”, ông Hoàng Đình Khiêm cho biết.
Vinhomes Market kết hợp hoàn hảo với hệ thống bán hàng tự doanh và đại lý của Vinhomes để mang tới sự sôi động cho Thành phố đảo Hoàng Gia và cả thị trường. Ảnh: Vingroup |
Sức hấp dẫn của bộ đôi siêu phẩm tại “đảo thượng lưu”
Bên cạnh sự thúc đẩy của Vinhomes Market và hệ thống bán hàng đa dạng, sức nóng tự thân của Vinhomes Royal Island còn đến từ các tiện ích đẳng cấp, không dành cho số đông của Thành phố đảo Hoàng Gia nói chung và của bộ đôi siêu phẩm vừa “lên sàn” - phân khu Tài Lộc và Miyabi.
Trong đó, phân khu Miyabi là dòng sản phẩm đẳng cấp mang đậm hơi thở của phong cách sống Nhật Bản trang nhã và tinh tế. Với việc được quy hoạch là một phân khu đóng, các sản phẩm tại Miyabi sẽ mang tới cho chủ nhân một cuộc sống riêng tư tối đa, giúp gia chủ tận hưởng được bầu không khí tĩnh tại hoàn hảo với các tiện ích đẳng cấp thượng lưu.
Ngoài ra, Miyabi còn sở hữu những tiện ích đặc quyền dành riêng cho giới nhà giàu và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam - biển nước mặn với bờ cát trắng mịn ngay sau thềm nhà. Cùng với các tiện ích chuẩn Nhật như công viên Zen Park, công viên Ikigai… chủ sở hữu sẽ có những trải nghiệm thuần khiết với các yếu tố xanh nối tiếp và hòa hợp để tạo nên một bức tranh hoàn mỹ, sơn thủy hữu tình với đậm màu sắc văn hóa xứ Phù Tang.
Các thiết kế biệt thự, shophouse tại Miyabi đều mang tinh thần Nhật Bản với kiến trúc truyền thống pha lẫn hiện đại. Ảnh: Vingroup |
Trong khi đó, phân khu Tài Lộc nằm kế cận Miyabi giống như một mảnh ghép hoàn hảo để mang tới sự sôi động và phồn hoa cho “đảo tỷ phú”. Đây là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, nhờ địa thế ôm trọn tuyến giao thông huyết mạch và phố đi bộ bên sông dài và đẹp nhất Việt Nam.
Nhờ vị trí cửa ngõ của Vinhomes Royal Island, cư dân phân khu Tài Lộc chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyến đến trung tâm thành phố Hải Phòng thông qua cầu Hoàng Gia. Địa thế này giúp chủ sở hữu của những căn shop dễ dàng tiếp cận dòng khách khổng lồ đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí… với các mô hình kinh doanh đa dạng.
Phân khu Tài Lộc với mô hình shophouse đa dạng, hội tụ những thương hiệu trong và ngoài nước để khai thác dòng khách khổng lồ đến với “đảo thượng lưu”. Ảnh: Vingroup |
Bên cạnh đó, cư dân “đảo tỷ phú” còn được thụ hưởng những đặc quyền từ các tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên quy tụ đầy đủ trong một dự án đô thị như Bến du thuyền cao cấp quy mô gần 10ha, Sân golf 36 hố 160ha hàng đầu Đông Nam Á, Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, Công viên vui chơi giải trí gia đình VinWonders Royal Park với Safari thú độc đáo…
Cùng với đó là hạ tầng tiện ích toàn diện, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của những cư dân thượng lưu như: chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại phòng khám đa khoa Vinmec, với đặc quyền y tế tận nhà; hệ thống giáo dục đa dạng với 7 trường Vinschool và trường quốc tế Hàn Quốc; hệ thống an ninh đa lớp ứng dụng công nghệ AI hiện đại cùng tàu tuần tra trên sông; dịch vụ quản lý vận hành 5 sao mang thương hiệu của Vinhomes…
“Không thể có dự án nào đặc biệt hơn Vinhomes Royal Island. Thế giới có gì thì Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn thế. Đây sẽ là trung tâm mới của cả khu vực, thu hút đông đảo khách hàng và cộng đồng tinh hoa trong nước và quốc tế”, ông Hoàng Đình Khiêm đánh giá.
Vinhomes Royal Island là điểm hội tụ của những tiện ích đặc quyền chỉ dành cho giới thượng lưu. Ảnh: Vingroup |
Nhờ hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp quốc tế đúng chuẩn thượng lưu, Vinhomes Royal Island được đánh giá là một dòng sản phẩm đẳng cấp bậc nhất, sánh tầm với các thành phố đảo của giới siêu giàu thế giới. Kết hợp với Vinhomes Market và hệ thống tự doanh và các đại lý, Thành phố đảo Hoàng Gia sẽ là một cú hích giúp thúc đẩy thị trường bất động sản Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong chu kỳ mới.
Để phục vụ khách hàng và nhà đầu tư tìm hiểu, tra cứu thông tin chính xác, Vinhomes Royal Island chính thức niêm yết giá và chính sách trên Vinhomes Market (https://market.vinhomes.vn) từ 21/3/2024. Liên hệ: 1900 23 23 89 |
Tác giả: Lam Giang
Nguồn tin: theleader.vn