Kinh tế

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Cú hích từ chính sách bán hàng đột phá theo tinh thần công khai, minh bạch cùng với sức hút mạnh mẽ của hệ thống tiện ích thượng lưu là 2 động lực giúp Vinhomes Royal Island khuấy động thị trường bất động sản ngay khi vừa ra mắt chính thức.

Đột phá chính sách bán hàng tạo nền tảng cho cả thị trường

Sau gần 20 năm lăn lộn trên thương trường, ông Trần Minh Đạt (TP Hà Nội) đã sở hữu hàng chục sản phẩm hàng hiệu của Vinhomes, ở nhiều dự án bất động sản khác nhau, khắp trong Nam, ngoài Bắc. Trực tiếp có mặt tại Lễ ra mắt Vinhomes Royal Island vào ngày 15/3 cùng hơn 3.000 người, ngay sau sự kiện, ông đã xác định cho mình mục tiêu phải sớm bổ sung thêm sản phẩm từ giỏ hàng này vào bộ sưu tập của mình.

"Ngoài các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên được bổ sung vào tiêu chuẩn sống của cư dân, đây cũng là dự án khởi động việc niêm yết thông tin về giá và chính sách bán hàng lên "chợ trực tuyến" do chính Vinhomes xây dựng và vận hành. Tôi lướt địa chỉ web này cả tuần nay rồi, giao diện bắt mắt, công cụ dễ thao tác, tra cứu dễ dàng, mọi dữ liệu mình cần tìm kiếm đều có cả" – ông Đạt chia sẻ.

"Chợ trực tuyến" được nhắc tới trong câu chuyện của ông Đạt chính là Vinhomes Market vừa được vận hành từ 2024. Theo đó, tại địa chỉ https://market.vinhomes.vn/, nhà đầu tư và khách hàng có thể tìm hiểu và tra cứu toàn bộ thông tin dự án, chính sách bán hàng đang được chủ đầu tư áp dụng, từ đó, tìm kiếm được các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, năng lực tài chính của mình cũng như biết chớp thời cơ đúng thời điểm để tối ưu các nguồn lực. Các chuyên viên kinh doanh và đại lý phân phối chính thức của Vinhomes cũng sẽ hỗ trợ người mua khi có nhu cầu.

Đặc biệt, chủ đầu tư cũng công khai niêm yết giá sản phẩm trên Vinhomes Market. Nhờ đó, nhà đầu tư và khách hàng được mua đúng giá do chủ đầu tư công bố ở từng thời điểm (sản phẩm sơ cấp). Đối với trường hợp có từ hai người trở lên cùng có nguyện vọng mua một sản phẩm, Vinhomes sẽ tổ chức việc cho trả giá công khai để minh bạch giá trị mua bán.

Là nhân viên một đại lý phân phối giỏ hàng Vinhomes nhiều năm, chị Ngọc Minh (TP Hải Phòng) đánh giá, vận hành Vinhomes Market là bước đi tiên phong, đột phá và nó đang tạo "hiệu quả kép". Với riêng việc bán hàng, các chuyên viên môi giới có thêm một công cụ để tiếp cận nhiều khách hàng hơn, hỗ trợ thông tin hiệu quả hơn. Nhưng khách hàng mới là người được hưởng lợi nhiều nhất.

"Thường thì ở các giỏ hàng giàu tiềm năng như Vinhomes Royal Island, mức độ cạnh tranh sẽ rất gay gắt, không loại trừ sẽ có các chiêu trò được tung ra. Nhưng một khi chủ đầu tư đã niêm yết công khai mọi thông tin, những nguy cơ này sẽ hoàn toàn bị đẩy lùi, giúp bảo toàn lợi ích cho khách hàng ở mức cao nhất" – chị Ngọc Minh nói.

Vinhomes Market đảm bảo nhiều lợi ích cho khách hàng mua sản phẩm Vinhomes Royal Island

Cũng theo chị Ngọc Minh, động thái niêm yết công khai giá bán, chính sách bán hàng tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa, mang tới tác động tích cực cho "đại cuộc". Khi có thêm sự chung tay của các chủ đầu tư, các dự án khác, tình trạng "ma trận thông tin", tin đồn như lâu nay tồn tại sẽ không còn đất sống. Nhờ đó, thị trường bất động sản sẽ có bước chuyển đổi ngoạn mục, ngày càng minh bạch, hiệu quả và bền vững hơn.

"Điểm cộng vàng" của giỏ hàng Vinhomes Royal Island

Với sự xung kích của cả 3 đội quân bán hàng, gồm Vinhomes Market, hệ thống đại lý và lực lượng tự doanh, Vinhomes Royal Island đang thu hút thị trường bất động sản. Thậm chí, sau khi 2 phân khu đầu tiên chính thức ra mắt, gồm Miyabi và Tài Lộc, mức độ tăng nhiệt còn diễn biến từng ngày vì giỏ hàng có nhiều sự khác biệt.

Theo đó, Miyabi sẽ mang tới tinh thần Nhật Bản hoàn hảo, từ kiến trúc, cảnh quan tới lối sống khi được khi được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Kengo Kuma và được phát triển bởi tập đoàn Nomura nổi tiếng thế giới. Trong khi đó, Tài Lộc hấp dẫn bởi sở hữu tuyến phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam với các Công viên Artwork được thiết kế theo các chủ đề, dự kiến là trung tâm vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng sôi động suốt 365 ngày.

Cuộc sống ở Vinhomes Royal Island do nhiều mảnh ghép thượng lưu, quý tộc tạo thành

Ngoài bản sắc riêng có, Miyabi, Tài Lộc hay 9 phân khu còn lại tại Vinhomes Royal Island đều giành được điểm cộng vàng nhờ thừa hưởng chất sống đẳng cấp, thượng lưu của cả đại đô thị. Theo đó, cư dân được dành riêng sân golf 36 hố quy mô lên tới 160 ha, được thiết kế thành 2 khu vực với 2 phong cách hoàn toàn riêng biệt. Chủ nhân của những chiếc du thuyền xa hoa cũng được dành riêng 1 bến neo đậu sang trọng, quy mô hơn 10 ha. Đặc biệt, Học viện Cưỡi ngựa Hoàng Gia được xây dựng tại đây sẽ là nơi giúp cư dân làm quen với bộ môn thể thao quý tộc, theo đúng phong cách và tiêu chuẩn của Hoàng gia châu Âu.

Chất sống xanh, khỏe mạnh ở Vinhomes Royal Island khiến nhiều người mê mẩn

Trong lòng Vinhomes Royal Islsand cũng sẽ có sự hiện diện của toàn bộ hệ sinh thái các dịch vụ mang "họ Vin", giúp kiến tạo một cuộc sống thượng lưu toàn diện. "Mảnh ghép" đầu tiên phải nhắc tới là 7 trường mầm non, tiểu học, THCS và liên cấp Vinschool được quy hoạch cùng Trường Quốc tế Hàn Quốc. Về y tế, cùng với Phòng khám đa khoa Quốc tế Vinmec được đầu tư ngay trên đảo và dịch vụ "y tế tận nhà" lần đầu tiên được triển khai. Cùng với đó là TTTM Vincom Mega Mall mô hình Life Design Mall; Trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Palace sức chứa 3.000 người trong nhà và 2.000 người ngoài trời; Công viên vui chơi giải trí gia đình VinWonders Royal Park với vườn thú mở Safari…

Cùng với đó, khu vực xung quanh đảo Vũ Yên cũng sẽ tiếp tục hưởng lợi từ những đột phá về hạ tầng giao thông trong thời gian tới. Đây cũng chính là một nhân tố tạo cú hích, cùng với động lực từ hệ thống tiện ích và chính sách bán hàng vượt trội, giúp khẳng định ưu thế cho giỏ hàng Vinhomes Royal Island.

Tác giả: Ánh Dương

Nguồn tin: Nhịp sống kinh tế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP