Tin Liên Quan

Tài xế taxi bị đánh vì từ chối chở khách khả nghi

Công an quận Gò Vấp đang lập hồ sơ thụ lý vụ đánh nhau xảy ra trên địa bàn phường 10. Trần Hải (SN 1989, ngụ H.Hóc Môn) và Lê Văn Thảo (SN 1990, ngụ Hà Tĩnh, tạm trú tại P7Q.Gò Vấp) đã được mời lên trụ sở để làm việc.

Khoảng 2 giờ 20 ngày 14-9-2013, tại khu vực ngã sáu thuộc P10Q.Gò Vấp, anh Bùi Văn Thanh (SN 1985, ngụ P11Q.Gò Vấp) đang chợp mắt trong chiếc taxi đậu ở lề đường Phạm Ngũ Lão, P7Q.Gò Vấp để chờ khách. Bỗng có hai thanh niên vẻ mặt bặm trợn bước ra từ quán nhậu gần đó tới gõ cửa xe yêu cầu anh chở đi gấp. Đêm khuya khoắt, linh cảm thấy không ổn, anh Thanh viện lý do để từ chối. Vài phút sau, hai gã thanh niên tiếp tục trở lại cùng một cô gái tên Nguyễn Thị Ngọc V. (SN 1990, ngụ Q12) bảo anh phải chở đi, nếu không sẽ đập bể xe. Trước thái độ vô lối và hung hăng của các vị khách lạ, anh Thanh đành chiều theo. Địa điểm họ yêu cầu là chở về đường Dương Quảng Hàm (Q.Gò Vấp), tuy nhiên khi đang lưu thông trên đường, họ đột ngột đổi ý muốn quay ngược lại Q12.


Thấy tình hình có vẻ bất thường, trong đầu anh Thanh nghĩ đến có thể đây là một vụ dàn cảnh để cướp tài sản. Khi đến khu vực ngã năm Gò Vấp, anh tỏ ý khước từ cuốc xe này. Bất ngờ một đối tượng ngồi phía sau chồm lên túm cổ anh. Quá sợ hãi, anh vội vàng bung cửa xe chạy ra ngoài. Trong tích tắc, hai thanh niên ngồi phía sau xe cũng phóng ra đuổi theo anh Thanh. Do chạy vào một con hẻm cụt nên anh bị hai đối tượng xông vào đánh tới tấp bằng cây bê tông dài hơn 30cm. Không những thế, chúng còn gọi đồng bọn (5 người) tới đánh hội đồng. Đến khi anh Thanh bất tỉnh trên vũng máu, chúng mới chịu buông tha. Khi thấy một số người dân gần đó chạy ra, nhóm thanh niên lên xe tẩu thoát. Một số đồng nghiệp hay tin đã có mặt kịp thời đưa anh Thanh đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Tại cơ quan công an, Hải và Thảo đã thừa nhận hành vi đánh anh Thanh. Hiện Công an quận Gò Vấp đang chờ giám định vết thương của anh Thanh để bổ sung hồ sơ xử lý các đối tượng gây án. Thiên Thanh

Công An

  Từ khóa: bị đánh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP