Giải trí

Sửng sốt với thu nhập của Ngọc Trinh ở tuổi 26

26 tuổi, Ngọc Trinh sở hữu những con số khiến nhiều người phải mơ ước.

Sửng sốt với thu nhập của Ngọc Trinh ở tuổi 26

Ngọc Trinh sinh năm 1989, năm nay 26 tuổi. Bắt đầu từ một cô gái mồ côi mẹ chưa học hết cấp 3, Ngọc Trinh lên Sài Gòn lập nghiệp. 10 năm sau, Ngọc Trinh đã trở thành một cô gái được nhiều người biết đến với biệt danh “nữ hoàng nội y”.

Từ một cô gái chỉ biết “ăn bám” người yêu, năm 2014 Ngọc Trinh tiết lộ mỗi tháng cô tự kiếm cho mình hơn 1 tỷ đồng.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang sở hữu một căn hộ màu tím sang trọng, 1 spa đắt khách và 1 thương hiệu thời trang mang tên chính mình.

Hàng tháng, Ngọc Trinh vẫn nhận được những hợp đồng quảng cáo lên tới chục nghìn đô và không dưới 2.000 USD cho mỗi lần xuất hiện ở sự kiện.

Trong mắt những người yêu mến Ngọc Trinh, ngoài là một người “giàu có”, cô gái này còn là một người rất hiếu nghĩa.

Ngay từ khi bắt đầu kiếm được tiền, Ngọc Trinh đã tìm cách báo hiếu cho bố mẹ. Mỗi tháng cô gửi về quê 10 triệu đồng cho cả gia đình, và gửi riêng 3 triệu cho mẹ kế để “làm vốn riêng”.

Cho tới nay, không rõ Ngọc Trinh đã yêu bao nhiêu người, nhưng có 3 mối tình đã được cô chính thức công khai: Mối tình đầu hay ghen tuông, mối tình kéo dài 1 năm với Khắc Tiệp, và người yêu đại gia đã gắn bó với cô hơn 6 năm liền.

Ngọc Trinh bước vào showbiz bằng sự thật thà, và hơn 10 năm sống trong chốn “thị phi” ấy, người ta thấy Ngọc Trinh vẫn vậy.

Có nhiều ý kiến chê bai Ngọc Trinh, cũng nhiều người không coi trọng những gì Ngọc Trinh đang có. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cô luôn được đánh giá là một nhân tố vô cùng đặc biệt của giới showbiz Việt Nam trong suốt thời gian vừa rồi.

theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP