Thế giới

Sống sót thần kỳ sau khi bị chồng chôn sống trong rừng

Một phụ nữ ở bang Washington (Mỹ) đã sống sót thần kỳ sau khi bị người chồng độc ác dùng dao đâm và chôn sống trong rừng.

Cảnh sát trưởng quận Thurston, bang Washington đã tìm thấy một người phụ nữ trốn sau nhà kho của một ngôi nhà vào lúc trung tuần tháng 10 vừa qua, theo NBC News. "Chồng tôi đang cố giết tôi”, người phụ nữ hét lên.

Người phụ nữ khai nhận rằng cô đã bị chồng dùng dao đâm và chôn sống trong rừng.
Theo tài liệu toà án, người phụ nữ đã bị trói bằng băng dính quanh cổ, cẳng chân và mắt cá chân. Tài liệu viết: "Có dấu hiệu bạo hành trên chân, tay và đầu người này, quần áo của cô cũng bị lấm bùn đất".

Người phụ nữ may mắn sống sót sau khi bị chồng dùng dao đâm và chôn sống trong rừng.


Chồng của người phụ nữ là Chae Kyong An, 53 tuổi. Hiện Kyong An có thể phải đối mặt một loạt tội danh như cố ý giết người cấp độ một, bắt cóc cấp độ một và hành hung cấp độ một.

Theo hồ sơ tòa án, Kyong An tấn công vợ khi cả hai đang tranh luận về việc ly hôn và vấn đề tiền bạc.

Người phụ nữ khai với cảnh sát rằng cô bị chồng trói bằng băng keo và nhốt trong xe tải của gia đình. Cô cho biết cô có thể gửi thông báo khẩn cấp cho những người liên hệ thân thiết của mình từ đồng hồ Apple và cố gắng liên hệ với 911 nhưng không thể nói gì vì miệng bị bịt kín.

Nghi phạm Chae Kyong An, 53 tuổi. Ảnh: NBC News.


Kyong An đã dùng búa đập vỡ chiếc đồng hồ của vợ, sau đó chở cô đến một khu vực nhiều cây cối ở địa phương và bắt đầu đào một cái hố trước khi dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực cô. Sau đó, người phụ nữ đã nghe thấy tiếng người chồng đào và xúc đất lên người cô. Hắn ta đặt một thân cây nặng lên trên ngôi mộ nông.

Người phụ nữ ước tính với cảnh sát rằng cô đã được chôn cất trong vài giờ. Sau đó, cô đã cố gắng tháo băng keo ra khỏi tay và có thể thoát ra khỏi cái hố. Cô ấy đã chạy gần 30 phút cho đến khi tìm thấy một ngôi nhà và được những người dân giúp đỡ liên lạc với cảnh sát.

Người phụ nữ nói với điều tra viên rằng người chồng từ trước đã đe dọa giết mình. Cô cho biết anh từng nói rằng “thà giết vợ còn hơn là đưa cho tiền hưu trí”.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP