Giải trí

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn, không chia tài sản

Sáng 22-7, The Korea Times đưa tin cuộc hôn nhân của hai minh tinh Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức chấm dứt về mặt pháp lý từ hôm nay, sau khi được tòa án chấp thuận ly hôn.

Cặp đôi từng được cả châu Á ngưỡng mộ Song Joong Ki và Song Hye Kyo nay đã chính thức đường ai nấy đi về mặt pháp lý - Ảnh: Korea Times

Theo đó, Tòa án gia đình Seoul đã tổ chức một phiên làm việc kín với đại diện pháp lý của hai ngôi sao về thỏa thuận ly hôn.

Tòa án không cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc.

Không lâu sau phiên làm việc, công ty quản lý của Song Hye Kyo UAA đã phát đi thông báo chính thức.

"Việc ly hôn của nữ diễn viên Song Hye Kyo đã được hoàn tất hôm nay (22-7) tại Tòa án gia đình Seoul. Chúng tôi xin được thông báo rằng quá trình phân xử đã được hoàn thành và cả hai bên đều đồng ý ly hôn mà không có tiền cấp dưỡng hay phân chia tài sản", trang tin Soompi trích thông báo của UAA.

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo - Ảnh: Soompi

Vậy là sau 25 ngày kể từ khi Song Joong Ki gây chấn động khi tuyên bố đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo vào ngày 27-6, cặp đôi từng được ví von là "tiên đồng ngọc nữ" đã chính thức đường ai nấy đi.

Trong suốt gần 1 tháng qua, hàng loạt tin đồn dấy lên xung quanh vụ ly hôn chỉ chưa đến 2 năm sau đám cưới thế kỷ, trong đó có nhiều đồn đoán về nguyên nhân tan vỡ.

Tuy nhiên, hai nhân vật chính chỉ giữ thái độ im lặng, cố gắng duy trì công việc của mình theo nhịp bình thường.

Trong một bài phỏng vấn gần đây ngày 18-7 với tạp chí Hong Kong Tatler, khi được hỏi kế hoạch trong năm nay của mình, Song Hye Kyo chỉ tế nhị trả lời "sẽ dành nhiều thời gian hơn cho bản thân".

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên "phim giả tình thật" sau khi đóng chung bộ phim Hậu duệ mặt trời gây sốt tại nhiều nước châu Á năm 2016.

Một số hình ảnh cặp đôi Song - Song thời mặn nồng:

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời, bộ phim khiến họ bén duyên với nhau

Chương Tử Di trong lễ cưới Song - Song

Song - Song tại lễ cưới hồi tháng 10-2017

Những hình ảnh về cặp đôi Song - Song xuất hiện khắp mạng xã hội sau khi Song Joong Ki tuyên bố đã đệ đơn ly hôn sáng 27-6

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời

Tác giả: Nhã Xuân

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP