Giải trí

Song Joong Ki chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn Song Hye Kyo

Nam diễn viên lần đầu chia sẻ về mối quan hệ hôn nhân với Song Hye Kyo sau những đồn đoán mâu thuẫn, rạn nứt.

Tài tử Song Joong Ki cùng e-kíp đoàn phim Niên sử ký Arthdal mới đây có buổi gặp gỡ truyền thông ở Seoul (Hàn Quốc). Bên cạnh thông tin về bộ phim, mối quan hệ hôn nhân giữa nam diễn viên và bà xã – Song Hye Kyo nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những người có mặt.

Cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn bị đồn đoán ly hôn nhiều tháng qua.

Song Joong Ki cho biết không có thay đổi lớn nào kể từ sau khi kết hôn. Nam diễn viên cũng cho hay, chính vợ là người đã đứng sau ủng hộ khi anh nhận lời đóng bộ phim truyền hình mới kể từ sau sự thành công của Hậu duệ mặt trời cách đây ba năm.

"Không có thay đổi gì lớn sau khi chúng tôi kết hôn. Nếu có khác, tôi nghĩ là bây giờ trái tim mình đã thoải mái hơn trước”, tài tử 34 tuổi chia sẻ ngắn gọn.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ vui mừng trước lời tâm sự của nam diễn viên. Không ít ý kiến cho rằng đây chính là động thái từ Song Joong Ki nhằm bác bỏ thông tin hôn nhân gặp trục trặc do truyền thông Trung Quốc đưa tin khiến dư luận dậy sóng thời gian qua.

Dự án phim truyền hình sắp ra mắt cũng đánh dấu sự hợp tác lần đầu của Song Joong Ki và đàn anh Jang Dong Gun.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki là hai diễn viên được xếp vào hàng nghệ sĩ hạng A tại làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai bén duyên sau lần hợp tác trong “Hậu duệ Mặt trời” cùng sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và khán giả. Tháng 10/ 2017, hai diễn viên chính thức kết hôn sau thời gian tìm hiểu.

Cách đây không lâu, thông tin đôi nghệ sĩ đổ vỡ lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Một số người tung tin chỉ ra rằng Song Hye Kyo xóa nhiều ảnh trên Instagram, không đeo nhẫn cưới trong chuyến công tác Singapore hôm 21/2. Ngoài ra, nhiều trang tin còn đăng tin hôn nhân của cả hai đổ vỡ vì Song Joong Ki ngoại tình.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Song Hye Kyo , Song Joong Ki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP