Video

Rắn hổ mang bị người đi xe máy đè vào đuôi, "tức giận" rượt theo 2 km để trả thù

Guddu Pachauri, cư dân ở quận Jalaun thuộc bang Uttar Pradesh, hoảng sợ bỏ lại xe máy bên đường bỏ chạy do thấy con rắn độc đuổi theo sát nút và chuẩn bị cắn vào gót chân.

Guddu Pachauri đã phải đối mặt với một con rắn hổ tàn bạo. Sau khi xe máy của anh ta chạy qua đuôi của rắn hổ mang, con rắn đã đuổi theo suốt quãng đường dài gần 2 km.

Sau khi xe máy của Guddu Pachauri chèn qua đuôi, anh chàng tăng tốc thì con rắn bắt đầu đuổi theo. Cuối cùng, nhìn thấy con rắn gần như cắn vào gót chân, Guddu kinh hoàng và bỏ chạy, bỏ lại chiếc xe máy bên đường.

Video: Rắn hổ mang bò lên chiếc xe máy để canh chừng

Rắn hổ mang bò lên chiếc xe canh chừng, thu hút đám đông cư dân địa phương kéo tới nơi. Khi có bất cứ ai tìm cách lại gần chiếc xe, con rắn lại rít lên và thủ thế sẵn sàng tấn công.

Sau khoảng một giờ, xác định con rắn không chịu rời đi, một số người dân bắt đầu ném đá về phía nó. Cuối cùng, rắn hổ mang lặng lẽ trườn đi, khiến mọi người thở phào. Chiếc xe được giao lại cho Guddu. Tuy nhiên, Guddu nói rằng anh ta vẫn còn e ngại rằng loài bò sát này sẽ trả thù anh ta.

Anh cho biết bản thân có thể hiểu được vì sao con rắn lại hành động như vậy. Guddu cũng nhắc nhở các tài xế khác nên quan sát kỹ mặt đường khi chạy qua khu vực rừng rậm.

Rắn hổ mang Ấn Độ có tên khoa học Naja naja. Loài rắn này phân bố chủ yếu ở tiểu lục địa Ấn Độ và nằm trong nhóm "tứ đại" rắn độc cùng với rắn cạp nia, rắn hổ bướm và rắn lục hoa cân.

Tác giả: Phong Linh (theo Times of India)

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

  Từ khóa: rượt đuổi , rắn hổ mang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP