Tin Liên Quan

Quảng Bình: Bắt gỗ lậu có xuất xứ nước ngoài

Sau khi lô hàng là 4 bao gỗ với chủng loại chưa thấy xuất hiện tại Việt Nam được vận chuyển bằng đường hàng không về Đà Nẵng, Lái xe Tuấn được thuê chở số hàng trên đi Hà Tĩnh thì bị lực lượng chức năng bắt giữ…

Khoảng 19h ngày 17/3, lực lượng TTKS thuộc Phòng CSGT công an tỉnh Quảng Bình làm nhiệm vụ tại Km 1001 đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận Thôn Long Đại – xã Hiền Ninh (Quảng Ninh – Quảng Bình) đã phát hiện xe ô tô mang biển kiểm soát 43H-7069 do Trần Anh Tuấn (SN 1970) trú tại quận Thanh Khê – Tp. Đà Nẳng điều khiển chạy hướng Nam – Bắc có dấu hiệu nghi vấn.
Quảng Bình: Bắt gỗ lậu có xuất xứ nước ngoài 1
Lực lượng CSGT đã bắt giữ 239kg loại gỗ lạ từ nước ngoài đưa về Việt Nam thông qua đường hàng không

Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện trên xe chở 4 bao tải được bọc kín trong đó chứa gỗ dạng cành rể khác thường. Theo lái xe Tuấn thì đây là gỗ hải lưu được vận chuyển bằng đường hàng không về sân bay Đà Nẳng. Và Tuấn chỉ biết lô gỗ trên thuộc một chủ gỗ tên Dũng trú tại Hà Đông – Hà Nội.

Số gỗ hải lưu bị bắt có tổng khối lượng là 239kg.

Hiện lực lượng CSGT đã bàn giao cho chi cục Kiểm Lâm tỉnh Quảng Bình để thụ lý giải quyết. Được biết, lực lượng Kiểm lâm đang làm các thủ tục cần thiết để trưng cầu giám định của cơ quan chức năng đối với loại gỗ khác lạ này.

Vĩnh Quý/Gia Đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP