Thế giới

Quan hệ với nam sinh ở bãi đậu xe, cô giáo nêu ra 1 cái cớ khiến nhiều người khó chấp nhận

Nếu cậu học sinh này không kể với mẹ, có lẽ câu chuyện cũng sẽ không bị bại lộ.

Vụ việc gây chấn động vùng New South Wales, Australia

Vào cuối năm 2018, cả ngành giáo dục tại vùng New South Wales, Australia đã bị chấn động bởi thông tin một cô giáo dạy môn giáo dục thể chất đã có gia đình lại tìm mọi cách để tiếp cận, sau đó quyến rũ một cậu nam sinh.

Thậm chí, cả hai đã từng gửi cho nhau những bức ảnh riêng tư vô cùng nhạy cảm và phát sinh quan hệ tình dục với nhau.

Cô Katie Smith đã có quan hệ với 1 nam sinh 14 tuổi, sự việc gây chấn động vùng New South Wales, Australia.


Mọi chuyện có lẽ sẽ không bao giờ bị phát hiện, nếu như cậu học sinh này không kể lại những lần họ "gặp gỡ" nhau cho mẹ của mình. Người mẹ đã rất sốc khi biết chuyện và đã báo cảnh sát.

Ngay khi câu chuyện được công bố trên truyền thông, nhiều người tỏ ra lo lắng, liệu rằng có bao nhiêu trẻ vị thành niên đang có quan hệ không trong sáng với chính các thầy giáo, cô giáo của các em mà cha mẹ các em không hề biết?

Liệu trường học, lẽ ra là một môi trường an toàn cho sự phát triển của chúng, lại có đang trở thành 1 nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ hơn cho các em hay không?

Và có một điều cũng khó hiểu không kém, tại sao một cô giáo đã có chồng lại có thể phát sinh mối quan hệ sai trái đến như vậy với học sinh của mình?

Lý do bào chữa của cô giáo khiến nhiều người cảm thấy "khó chấp nhận"

Cụ thể, theo thông tin của tờ Daily Telegraph, cô Katie Smith, 28 tuổi tới từ vùng Hunter, New South Wales là một giáo viên dạy môn giáo dục thể chất. Vào học kỳ cuối cùng của năm 2018, cô Smith đã tiếp cận với 1 cậu nam sinh 14 tuổi trong trường.

Sau đó, họ đã hôn và có những tiếp xúc thân mật với nhau trong 2 dịp khác nhau. Lần thứ nhất là ở trong phòng để đồ của trường học, và lần thứ 2 là ở trong một bãi đậu xe. Cô Smith đã chủ động gửi những bức hình và video nhạy cảm của mình và những lời lẽ quyến rũ cho cậu học sinh qua Snapchat. Cậu học sinh cũng làm như vậy.

Tuy nhiên, khi phát hiện ra những bức ảnh "mát mẻ" của mình đã bị gửi tới vài học sinh khác nữa ở trong trường, cô Smith đã quyết định chấm dứt mối quan hệ này.

Lấy việc trục trặc trong hôn nhân làm cái cớ, cô Smith khiến người cảm thấy khó chấp nhận

Mọi chuyện có lẽ sẽ chìm vào quên lãng nếu như cậu nam sinh kia không tiết lộ những lần gặp gỡ của 2 người cho mẹ của mình.

Sau khi người mẹ báo cảnh sát, cô Katie Smith đã bị cảnh sát bắt giữ.

Trong 1 phiên hầu tòa, khi được hỏi tại sao là người đã có gia đình mà lại tiếp cận một học sinh nhỏ tuổi, cô Smith cho biết khi đó cô đang gặp phải vài vấn đề trong hôn nhân nên cảm thấy rất chống chếnh, và chỉ muốn "tìm 1 người khen rằng tôi thật xinh đẹp".

Ngoài ra, cô Smith cho biết mình không hề muốn quan hệ tình dục với cậu học sinh, mà chỉ muốn tìm người an ủi, nhưng sau đó mọi chuyện đã vượt quá tầm kiểm soát của họ.

Khi thông tin này được công bố, nó đã gây ra những phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Nhiều người cho rằng, nếu bất kỳ ai gặp trục trặc trong hôn nhân cũng lấy đây làm cái cớ để có những hành vi sai trái, thì có lẽ xã hội sẽ loạn mất thôi.

Lẽ ra, là một người đã trưởng thành, lại là giáo viên, cô Smith nên giải quyết những mâu thuẫn của mình một cách đúng đắn và thích hợp.

Nếu hôn nhân đã không còn hạnh phúc, cô Smith nên kết thúc nó một cách êm đẹp và đi tìm hạnh phúc cho riêng mình, chứ không nên lợi dụng một cậu bé để "lấp chỗ trống" như vậy.

"Giấy không gói được lửa", bất kỳ hành vi sai trái nào sớm muộn cũng sẽ bị phát hiện và bị pháp luật trừng trị.

Thẩm phán Kara Shead tuyên bố hành vi của cô Smith là một sự vi phạm nghiêm trọng tới niềm tin cũng như quy định cấm tuyệt đối mọi hành vi liên quan đến tình dục đối với trẻ em, đặc biệt với cương vị của một giáo viên thì lại càng không thể chấp nhận được.

Mới đây, tại Tòa án Quận Newcastle, với tội danh quan hệ với trẻ vị thành niên dưới 16 tuổi, cô Smith đã bị tòa tuyên án tù 3 năm 10 tháng. Cô sẽ phải ngồi tù ít nhất là 2 năm, 3 tháng trước khi được phóng thích.

Đây là một mức án đã được giảm nhẹ, vì cô Smith cho biết bản thân bị mắc chứng rối loạn ăn uống, rối loạn nhân cách ranh giới và đang tiếp nhận điều trị.

Theo Mirror


Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP