Pháp luật

Phát hiện thi thể nghi của kẻ giết người tình rồi tự tử

Cơ quan chức năng ở Quảng Bình vừa phát hiện một thi thể đang phân hủy trong rừng sâu, nghi là của kẻ giết người tình rồi bỏ trốn cách đây 20 ngày.

Được biết, thi thể được phát hiện đang phân huỷ mạnh tại khu vực rừng Chút Mút, xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình. Bên cạnh thi thể có một sợi dây, cạnh đó là mũ và dép. Địa điểm thi thể được phát hiện cách hiện trường 1 vụ án mạng khoảng 200m.

Qua điều tra ban đầu từ dấu hiệu tại hiện trường, lực lượng chức năng nghi vấn đây là thi thể của Trần Văn T. (SN 1968), trú tại thôn Hồng Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình, kẻ đã sát hại người tình trước đó.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nghi của kẻ đã sát hại người tình rồi tự tử.


Vào lúc khoảng 12h ngày 6/5, Trần Văn T. và chị Hồ Thị M. (SN 2000) trú tại xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình vào rừng để chặt lá cọ để lợp mái nhà. Đến 14h cùng ngày, T. điện báo cho người nhà về việc đã giết hại chị M. rồi bỏ trốn vào rừng sâu.

Sau khi nhận được tin, cơ quan chức năng, chính quyền địa phương và người dân cùng gia đình chị M. vào rừng tìm kiếm, phát hiện chị M. tử vong trong tư thế bị treo cổ vào thân cây, trên người có nhiều vết thương. Được biết, ông T. ở với chị M. cách đây gần 5 năm, không đăng ký kết hôn.

Công an Quảng Bình phối hợp với chính quyền địa phương và người dân trên địa bàn truy tìm Trần Văn T. nhưng không có kết quả. Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an Quảng Bình đã ra quyết định truy nã đặc biệt Trần Văn T. về tội giết người.


Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP