Số hóa

Phần mềm quản lý siêu thị – Cho nghiệp vụ vận hành trơn tru

Giải pháp quản lý siêu thị, siêu thị mini của MAYBANHANG.NET mang đến cơ hội tối ưu kho hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng – vốn là những khó khăn thường trực ở siêu thị.

Giải pháp quản lý siêu thị, siêu thị mini của MAYBANHANG.NET mang đến cơ hội tối ưu kho hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng – vốn là những khó khăn thường trực ở siêu thị.


Quản lý chặt chẽ kho hàng hóa

Khối lượng hàng lớn, hàng liên tục ra vào kho là nguyên nhân gây ra nhầm lẫn hàng hóa; không theo dõi được tình trạng kho thậm chí khiến hàng bị hỏng, thiệt hại đến vốn lưu động.


Phần mềm MAYBANHANG.NET giúp siêu thị tránh nhầm lẫn hàng hóa bằng quản lý kho bằng mã vạch. Chỉ cần gắn mã sản phẩm, quét mã sẽ tự động cập nhật số lượng tồn kho. Xóa bỏ hoàn toàn tình trạng chênh lệch số liệu xuất-nhập và nhầm lẫn giữa các mặt hàng.


Dùng báo cáo điện tử để chắc chắn bất kỳ thay đổi nào trong xuất-nhập-tồn đều được thông báo lên người quản lý ngay lập tức. Người quản lý cũng chủ động xem báo cáo tồn kho, báo cáo xuất-nhập kho vào mọi thời điểm. Để cân đối giữa hàng trong kho và hàng bày bán, nhận ra dấu hiệu tồn xấu của những hàng dễ hết hạn như thực phẩm hay mỹ phẩm.


Rút ngắn hàng chờ thanh toán

Thật không dễ để thuyết phục khách hàng đi cả đoạn đường đến siêu thị, mua đồ trong 15 phút rồi xếp hàng gấp đôi thời gian để được thanh toán. Phần mềm bán hàng siêu thị có đủ sự thuyết phục bằng tiện ích thanh toán nhanh và thanh toán tại chỗ.


Bên cạnh bán hàng bằng màn hình chạm cố định, phần mềm siêu thị cho phép tạo thêm nhiều điểm thanh toán trên Iphone, Ipad, máy tính bảng để nhân viên thu ngân có thể đi đến tận nơi khách hàng, nhận thanh toán và in hóa đơn vô cùng dễ dàng với máy in bluetooth không dây. Nhờ đó, khách hàng sẽ được thanh toán ngay tức thời và không phải xếp hàng đợi quá lâu.


Xem thêm: Phần mềm quản lý siêu thị

  Từ khóa: vận hành , Nghiệp vụ , quản lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP