Thể thao

Phạm Tuấn Hải được AFC chọn vào đội hình tiêu biểu Cúp C1 châu Á

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải được AFC chọn vào đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1 châu Á 2023/2024.

Phạm Tuấn Hải là người hùng giúp Hà Nội FC lội ngược dòng đánh bại Wuhan 2-1 với cú đúp bàn thắng. Màn trình diễn ngoạn mục trên sân Mỹ Đình cũng giúp tuyển thủ Việt Nam góp mặt trong đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 4 Cúp C1 châu Á do AFC bình chọn.

Tuy nhiên, Phạm Tuấn Hải được xếp ở vị trí tiền vệ trung tâm trong đội hình của AFC thay vì vị trí tiền đạo sở trường. Điều này cũng phản ánh thực tế, loạt trận vừa qua ở Cúp C1 châu Á là vòng đấu có nhiều ngôi sao tấn công toả sáng rực rỡ.

Phạm Tuấn Hải lập cú đúp giúp Hà Nội FC thắng Wuhan 2-1. (Ảnh: Duy Đức)

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1 châu Á. (Ảnh: AFC)


Bên cạnh Phạm Tuấn Hải, cái tên nổi bật nhất trong đội hình do AFC bình chọn là Talisca. Đồng đội của Cristiano Ronaldo đã lập hat-trick giúp Al Nassr thắng Al Duhail 3-2. Và trường hợp Talisca cũng được AFC xếp ở vị trí tiền vệ phải thay vì tiền đạo sở trường.

Với bóng đá Đông Nam Á, Phạm Tuấn Hải là một trong hai ngôi sao góp mặt ở đội hình của AFC. Người còn lại là tuyển thủ Malaysia Dion Cools, trung vệ này đã cùng Buriram United đánh bại Melbourne City 1-0 ngay trên sân khách.

Phạm Tuấn Hải cũng là cầu thủ thứ 2 của Hà Nội FC lọt đội hình tiêu biểu vòng đấu ở Cúp C1 châu Á mùa này. Trước đó, tiền đạo Joel Tagueu từng được AFC vinh danh khi lập cú đúp vào lưới Pohang Steelers tại vòng mở màn.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP