Thể thao

Hà Nội FC thắng đội Trung Quốc, bầu Hiển thưởng nóng Tuấn Hải

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển thưởng nóng cho tiền đạo Phạm Tuấn Hải sau cú đúp bàn thắng ghi được tại cúp C1 châu Á.

Bầu Hiển thưởng nóng cho Tuấn Hải 500 triệu đồng. Ngoài ra, Hà Nội FC cũng nhận thêm khoản thưởng 1 tỷ đồng từ lãnh đạo đội bóng. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng đội bóng Thủ đô số tiền 300 triệu đồng. Đây là món quà dành cho Hà Nội FC sau khi CLB này giành chiến thắng đầu tiên ở AFC Champions League.

Ở trận đấu gặp Wuhan Three Towns, Hà Nội FC thủng lưới sớm ngay từ phút thứ 10. Dù vậy, nỗ lực không biết mệt mỏi giúp đại diện Việt Nam có màn lội ngược dòng khó tin.

Trong hiệp 2, Hà Nội FC mạnh dạn đẩy cao đội hình. Phút 71. Tuấn Hải đánh đầu đẳng cấp gỡ hoà 1-1 cho đội chủ nhà. Chính anh ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 với pha đi bóng và dứt điểm ấn tượng.

Tuấn Hải là người hùng của Hà Nội FC. (Ảnh: Đức Minh)


Phong độ chói sáng của Phạm Tuấn Hải giúp Hà Nội FC chặn đứng chuỗi trận thua dài nhất lịch sử đội bóng. Kể từ đầu mùa, họ thua cả 5 trận đấu - lần đầu tiên xảy ra kể từ khi Hà Nội FC lên hạng V.League. Chiến thắng trước Wuhan Three Towns sẽ cải thiện đáng kể về mặt tinh thần cho Hà Nội FC.

Ở đấu trường Cúp C1 châu Á, nếu giành chiến thắng ở 2 trận còn lại, Hà Nội FC vẫn có thể đi tiếp. Theo điều lệ giải đấu, 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất ở mỗi khu vực và các đội nhất bảng sẽ giành quyền vào vòng sau.

"Ngay từ đầu, Hà Nội FC đã rơi vào bảng đấu khó. Kim chỉ nam của đội là thi đấu hết mình, mang văn hóa thi đấu ra nước ngoài. Chúng tôi học hỏi và nỗ lực đi xa nhất có thể. Trận sắp tới, chúng tôi làm khách trước Pohang sẽ cố gắng có điểm.

Trước trận chúng tôi có họp kỹ thuật và hiểu rằng thắng thua là bình thường trong bóng đá. Chúng tôi có thể thua hoặc thắng trước nhưng phải tập trung, nếu thua thì phải cố gắng gỡ và hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó", HLV Lê Đức Tuấn chia sẻ

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP