Thế giới

Nữ nhân viên ngân hàng biển thủ tiền khủng cho người yêu ăn chơi

Cô gái ở vùng Trung Đông đã biển thủ 5,4 triệu USD từ ngân hàng mình làm việc để trả nợ và mua sắm cho 3 anh em người tình.

Theo báo chí địa phương, cô gái ở Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất từng giữ chức trưởng bộ phận quản lý tài khoản và dịch vụ khách hàng tại ngân hàng ở Abu Dhabi, đã biển thủ số tiền trên từ tháng 6/2017. Cô đã dùng mật khẩu của đồng nghiệp và chuyển khoản 5,4 triệu USD (khoảng hơn 122 tỷ đồng).

Ảnh minh họa: Clickhole.

Vụ việc bị vỡ lở và tháng này, cô gái phải ra tòa. Tòa án Abu Dhabi cho biết, số tiền được nữ nhân viên ngân hàng chi cho người tình và hai em trai anh ta.

Theo tờ Al Bayan, cô gái đã trả toàn bộ nợ cho ba người đàn ông này, mua xe sang và vé máy bay hạng thương gia cho họ tới châu Âu. Cô cũng tặng họ những món xa xỉ và đồng hồ đắt tiền.

Ngân hàng đã đóng băng tài khoản của cô, bán tất cả số xe hơi và các hàng hóa mua bằng tiền biển thủ và thu hồi được 4 triệu USD.

Anh em của người tình cô gái này cũng đã đem nộp số tiền họ nhận được cho cơ quan chức năng. Một phiên tòa khác sẽ được mở để đưa ra phán quyết cuối cùng về mức phạt dành cho người phụ nữ mù quáng này.

Tác giả: Vương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP