Sự việc xảy ra hôm 5/11, chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội - TP.HCM có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35. Tuy nhiên, đến 17h41 phút, hành khách H. mới có mặt ở cửa ra tàu bay.
Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên tàu đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyển sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.
Nhân viên Vietjet Air xé vé của hành khách (Anh: Clip). |
Tuy nhiên, đại diện Vietjet cũng thừa nhận, thái độ phục vụ và huỷ thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng.
Do vậy, hãng hàng không đã có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên.
Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ clip nữ nhân viên quầy làm thủ tục chuyến bay của Vietjet đã có hành động xé vé đối với khách Lưu Minh H. đi tàu bay muộn sau một hồi tranh cãi giữa hai bên.
Nữ nhân viên sau khi trao đổi qua lại đã ngang nhiên xé vé của hành khách H. Đây được xem là hành động xem thường hành khách.
Tác giả: Vũ Điệp
Nguồn tin: Báo VietNamNet