Thế giới

Người nuôi bị bầy cá sấu 40 con cắn chết

Một người đàn ông ở xã Siem Reap, Campuchia bị bầy cá sấu lao vào xâu xé khi tìm cách đưa một con cá sấu mới đẻ trứng ra khỏi lồng.

Một cụ ông ở Campuchia bị khoảng 40 con cá sấu tấn công đến chết - Ảnh: STRAITSTIMES

Một người đàn ông 72 tuổi ở Campuchia bị bầy cá sấu 40 con cắn chết khi dùng gậy kéo một con cá sấu vừa đẻ trứng ra khỏi lồng, theo Hãng tin AFP.

Vụ 40 con cá sấu cắn chết người này xảy ra hôm nay 26-5 tại làng Po Banteay Chey, xã Siem Reap.

Theo AFP, một người đàn ông 72 tuổi đã dùng gậy đưa một con cá sấu vừa đẻ trứng ra ngoài. Tuy nhiên, thay vì kéo được con cá sấu ra khỏi chuồng, ông bị con cá sấu này kéo ngược vào trong.

Ông Mey Savry, cảnh sát trưởng địa phương, kể với AFP rằng bầy cá sấu trong chuồng bâu vào nạn nhân, tấn công liên tục cho tới khi cụ ông này tử vong. Cảnh sát cho biết thi thể nạn nhân đầy vết cắn với một cánh tay bị nuốt chửng.

Tại khu vực thành phố Siem Reap có rất nhiều trang trại nuôi cá sấu. Người dân nuôi cá sấu để lấy trứng, da, thịt cũng như buôn bán con non.

Các trường hợp bị cá sấu tấn công không phải là hiếm tại Campuchia. Như trường hợp một bé gái 2 tuổi bị cá sấu tấn công khi đi lạc trong trang trại cá sấu của gia đình hồi năm 2019 từng gây rúng động dư luận.

Theo báo Bangkok Post, do người mẹ đang chăm sóc cho bé em mới sinh nên cô bé 2 tuổi đã vô tình bị ngã vào chuồng cá sấu và tử vong.

Tác giả: Uyên Phương

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP