Pháp luật

Nghi án cô giáo tiểu học bị chồng giết rồi treo cổ tự tử

Vụ việc cô giáo tiểu học ở thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) nghi bị chồng sát hại tại nhà rồi chồng treo cổ tự tử đang gây xôn xao dư luận.

Chiều 18/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp Công an thị xã Vĩnh Châu tổ chúc khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghi chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử tại ấp Wathpich, phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào trưa cùng ngày tại nhà ông Lê Văn Thanh (SN 1980); người vợ bị ông Thanh sát hại là bà T.T.H (SN 1984), giáo viên trường tiểu học ở phường Vĩnh Phước.

Theo người dân, ông Thanh là lao động tự do. Người đàn ông này hay ghen tuông nên vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn. Bà H. đã gửi đơn ly hôn đến tòa án, đang trong thời giam chờ xét xử. Tối hôm trước, hai vợ lại xảy ra mâu thuẫn, ông Thanh tuyên bố sẽ giết vợ nếu quyết ly hôn.

Đến 12h ngày 18/5, một người con của cặp vợ chồng này chạy sang nhà người thân báo cho biết sự việc. Khi người thân và hàng xóm chạy đến thì phát hiện bà H. tử vong trong phòng ngủ, còn ông Thanh tử vong trong tư thế treo cổ, nên báo Công an.

Một giáo viên ở địa phương cho biết, bà H là người có nhan sắc, tính tình hiền lành. Họ đã có với nhau hai mặt con. Vụ việc đang được Công an tỉnh Sóc Trăng điều tra, làm rõ.


Tác giả: Văn Đức

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP