Tin Liên Quan

Nghệ An: Một phụ nữ bất ngờ nhảy sông Lam tự tử

Đang đi bộ dọc trên cầu Bến Thủy (bắc qua Sông Lam giữa hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh), bất ngờ người phụ nữ trèo lên lan can cầu và nhảy xuống sông tự tử.

Theo đó, vào khoảng 9h sáng nay, ngày 14/7, tại cầu Bến Thủy (bắc qua Sông Lam giữa hai tỉnh Nghệ An – Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử khiến một người phụ nữ bị chết đuối.


Nhiều người dân có mặt tại hiện trường chứng kiến kể lại, vào thời điểm trên, người dân thấy có một người phụ nữ (khoảng tầm 35 tuổi) đi bộ dọc cầu Bến Thủy với vẻ mặt buồn chán. Khi đi đến giữa cây cầu, bất ngờ người phụ nữ đã leo lên lan can cầu và nhảy xuống sông trong sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường gần đó.




Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Phát hiện có người nhảy cầu, ngay lập tức, mọi người đã hô hoán các thuyền đang đánh cá gần đó để tiến hành cứu vớt, nhưng do nước sông sâu, chảy xiết nên người phụ nữ đã bị nước nhấn chìm và cuốn đi.




Sau một lúc nổ lực tìm kiếm của người dân, thi thể người phụ nữ đã được tìm thấy cách đó không xa và được người dân đưa lên bờ.


Qua quan sát, nạn nhân là nữ giới khoảng 35 tuổi, mặc quần lửng màu đen, áo phông màu xanh, trong người nạn nhân không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào nên chưa thể xác định được danh tính.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã tiến hành trình báo lên Công an phường Bến Thủy (Nghệ An) để xuống hiện trường xử lý vụ việc.


Hiện danh tính của nạn nhân cũng như nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột của người phụ nữ này vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tri Thức Trẻ

  Từ khóa: Sông Lam , tử tù

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP