Pháp luật

Nghệ An: Đi hát karaoke, thấy cháu bé kéo vào phòng gia chủ dâm ô

Cùng nhóm bạn kéo nhau đi hát karaoke khi đã ngà ngà rượu, Nguyên thấy cháu bé liền dụ giỗ cho 10 ngàn đồng và 1 cái kẹo rồi kéo vào phòng gia chủ để thực hiện hành vi dâm ô. Tuy nhiên, khi chưa kịp thực hiện, Nguyên đã bị phát hiện và bỏ trốn.

Đối tượng Vi Văn Nguyên (Ảnh: H.C)

Chiều 15/3, Công an huyện Quế Phong đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Vi Văn Nguyên (SN 1966, trú bản Mòng 1, xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong, Nghệ An) về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.

Tại cơ quan điều tra, sau 2 ngày quanh co, chối tội, Nguyên đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Nguyên khai nhận, chiều 7/3, hắn cùng với bạn bè đến nhà một người dân ở cùng bản để tổ chức liên hoan ngày Quốc tế 8/3. Sau khi rượu đã ngà ngà say, mọi người rủ nhau góp tiền mua bia đến nhà anh chị H. - T. có phòng karaoke tại xã Cắm Muộn để hát và uống tiếp.

Khi vào phòng hát được một lát, Nguyên thấy cháu Lang T.Y.N. (SN 2011, đi cùng bà ngoại) đi lên tầng 2 chơi. Sẵn có hơi men trong người, thú tính nổi lên nên Vi Văn Nguyên ra khỏi phòng và đi theo.

Khi lên đến hành lang tầng 2 của ngôi nhà, Vi Văn Nguyên móc ví cho cháu N. 10.000 đồng, một cái kẹo và kéo cháu vào phòng ngủ của gia đình chị H.- T. để thực hiện hành vi thú tính.

Tại đây, Vi Văn Nguyên bắt cháu N. nằm xuống, lột quần áo và thực hiện hành vi dâm ô. Do bị cháu N. chống cự nên hắn bịt miệng và tát liên tiếp vào mặt, đầu nạn nhân.

Do bị tát đau, cháu N. kêu khóc gọi tên bà ngoại. Cùng lúc này, chị Lang Thị Nh. (người trong nhóm) ra khỏi phòng hát để đi vệ sinh, thì nghe tiếng kêu khóc của cháu bé nên chạy lên tầng 2 kiểm tra.

Căn phòng - nơi Nguyên thực hiện hành vi dâm ô cháu N. (Ảnh: H.C)

Vừa mở cửa xông vào, chị Nh. phát hiện sự việc nên đã hô hoán mọi người lên chứng kiến. Trong lúc sơ hở, Nguyên đã bỏ trốn khỏi căn nhà chạy về nhà. Sau khi sự việc xảy ra, bà Lang Thị Ch. (53 tuổi, bà ngoại cháu N.) đã báo cáo toàn bộ sự việc của Nguyên lên công an xã Cắm Muộn và công an huyện Quế Phong. Nhận được thông tin, công an huyện Quế Phong đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Thượng tá Đặng Văn Hiếu - Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quế Phong cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Vi Văn Nguyên (SN 1966), trú tại bản Mòng 1, để phục vụ điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi theo quy định của pháp luật.

Được biết cháu Lang T.Y.N. con của chị L.T. H. ở xã Cắm Muộn (Quế Phong) mồ côi bố khi mẹ mới mang thai N. Từ ngày bố N. mất, một mình chị H. đi làm thuê, làm mướn khắp nơi để kiếm tiền nuôi con. Thời gian gần đây chị H. đi làm thuê ở Trung Quốc, còn N. ở nhà với bà ngoại thì xảy ra sự việc buồn nói trên.

Khi nhận được tin con bị xâm hại, chị H. đã về đưa cháu đi điều trị ở bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An. Theo gia đình, những ngày qua cháu N. có biểu hiện sốt cao và có dấu hiệu hoảng loạn.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Quế Phong, đối tượng Vi Văn Nguyên là một con nghiện ma túy lâu năm, đã có một tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Sau thời gian chấp hành hình phạt 6 năm tù, Nguyên được trả tự do trở về địa phương.

Tuy nhiên, với bản chất siêng ăn nhác làm, ngựa quen đường cũ, chứng nào tật nấy, Nguyên lại bập vào rượu chè nên lại tiếp tục vi phạm pháp luật khi thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em chưa đến tuổi vị thành niên.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP