Bạn cần biết

'Ngày vàng thẩm mỹ 360 độ' ở nha khoa Răng Xinh

Ngày nay, việc chăm sóc sắc đẹp cho bản thân không còn là điều xa vời đối với chị em phụ nữ. Không những chăm sóc dáng vóc, gương mặt, mái tóc mà hàm răng cũng được chị em vô cùng quan tâm. Vì vậy, nhu cầu bọc răng sứ đang ngày càng phổ biến trong xu hướng làm đẹp hiện nay. Và tại Nghệ An, Nha khoa Răng Xinh chính là địa chỉ tin cậy để chị em luôn tự tin với nụ cười khoe răng vô cùng ngọt ngào.

Sứ mệnh của Răng Xinh

Nha khoa Răng Xinh đã là một cái địa chỉ thăm khám, chăm sóc răng miệng quen thuộc của người dân thành Vinh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc chuyên sâu về thẩm mỹ răng, nắn chỉnh răng, nha khoa Răng Xinh đã khẳng định được thương hiệu bền vững trên địa bàn Nghệ An.

Nha khoa Răng Xinh tại số 2 Lý Tự Trọng.

Với phương châm xem bệnh nhân chính là người nhà, nha khoa Răng Xinh luôn chú trọng việc nâng cao tay nghề cho đội ngũ y bác sỹ. Đồng thời, đặt nhiệm vụ chăm sóc khách hàng lên trên hết bằng thái độ phục vụ ân cần, chu đáo và hết sức nhiệt tình là mục tiêu mà nha khoa Răng Xinh luôn nhắc nhở nhân viên.

Ngoài trang thiết bị hiện đại, phòng khám, phòng điều trị, phòng phẫu thuật, phòng nghỉ dưỡng, khu vô trùng, tủ thuốc đầy đủ, nha khoa Răng Xinh còn đầu tư kỹ lưỡng các loại máy móc như máy chụp phim thường, chụp CT, laboratory… nhằm đảm bảo cho việc điều trị chính xác, nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

Địa chỉ bọc răng sứ tin cậy tại thành Vinh

Không phải ai cũng có sẵn một hàm răng trắng đều và đẹp tự nhiên. Vì thế, công nghệ bọc răng sứ ra đời, bắt kịp nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người. Nhưng chúng ta phải bỏ ra những gì để có một hàm răng đẹp như vậy?

Răng Xinh bọc răng sứ cho khách hàng.

Bọc răng sứ là một thủ thuật nha khoa để khắc phục các khuyết điểm không mong muốn về ngoại hình răng như răng bị gãy mẻ, răng thưa, răng không đều màu và sậm màu. Với thủ thuật này, đội ngũ nha sỹ với nhiều năm kinh nghiệm về vấn đề bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Răng Xinh sẽ khắc phục nhanh chóng những khuyết điểm, giúp khách hàng cười rạng rỡ một cách tự tin.

Bạn phải bỏ ra bao nhiêu tiền để bọc răng sứ còn phụ thuộc vào nhu cầu của chính bạn: số lượng răng sứ cần phục hình, chất liệu sứ và công nghệ. Vì thế, chi phí làm răng sứ không có một mức giá cố định.

Khi đến với nha khoa Răng Xinh, nha sỹ sẽ kiểm tra tình trạng răng khiếm khuyết, vỡ mẻ, sai lệch nặng nhẹ khác nhau của bạn. Đồng thời, bạn sẽ được tư vấn để chọn các loại răng sứ khác nhau với chất liệu khác nhau, theo đó sẽ có mức giá khác nhau cho từng sản phẩm.

Răng sứ kim loại với độ bền và tính thẩm mỹ kém hơn dòng răng sứ không kim loại như Cercon, Emax, Nacera, nên sẽ có mức chi phí thấp hơn.

Khách hàng được chăm sóc tận tình, chu đáo tại Răng Xinh.

Chi phí bọc răng sứ còn phụ thuộc trực tiếp vào một số yếu tố liên quan như công nghệ và kỹ thuật của bác sỹ. Công nghệ bọc sứ hiện đại rút ngắn thời gian thực hiện xuống 1- 3 ngày, so với công nghệ cũ mất đến 7 – 15 ngày sẽ có sự chênh lệch đôi chút.

Và Nha khoa Răng Xinh luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bọc răng sứ thẩm mỹ tại Vinh - Nghệ An.

Nhân dịp ngày hè đặc biệt, nha khoa Răng Xinh gửi tới khách hàng chương trình đặc biệt “Ngày vàng thẩm mỹ 360 độ”, ưu đãi lên đến 35%.

- Giảm 35% cho phục hình răng sứ thẩm mỹ.
- Tặng combo 1.000.000 đồng khi làm các dịch vụ răng sứ, niềng răng.
- Cạo vôi răng, đánh sáng răng chỉ với 50.000 đồng.
- Thăm khám chụp phim hoàn toàn MIỄN PHÍ.
- Răng sứ EMAX từ 4.200.000 đồng GIẢM xuống còn 2.950.000 đồng.
- Giảm 20% chi phí chỉnh nha, implant.

Chương trình chỉ áp dụng đối với các khách hàng đăng kí online trước (qua facebook, điện thoại, zalo, website) và sử dụng dịch vụ từ ngày 15/08 đến 20/08/207. Các bạn còn chờ gì mà không nhanh tay đăng kí để nhận ưu đãi ngay trong hôm nay.

CÔNG TY TNHH NHA KHOA RĂNG XINH
Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 76D – Hà Huy Tập – TP Vinh – Nghệ An
Cơ sở 2: 65 Mai Hắc Đế – TP Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 0982.353.536 – 02386 27 2222
Website: thammyrangxinh.com
Email: [email protected]

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP