Pháp luật

Nam sinh lớp 9 bị 3 người đàn ông chặn đánh, đâm chết khi vừa tan học

Khi vừa ra đến cổng trường, H. bị một số người đàn ông lạ mặt đứng trước cổng trường chặn lại dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu sau đó đâm tử vong.

Hiện trường vụ án mạng thiếu niên bị 3 đối tượng đánh tử vong. Ảnh: Lao động

Tối 19/2, báo Bình Phước ghi nhận thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang phối hợp với Công an huyện Phú Riềng hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án mạng khiến một thiếu niên 15 tuổi tử vong. Nạn nhân là Phạm Gia H. (ngụ xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, hiện là học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Du, huyện Phú Riềng).

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, H. đến trường học bình thường. Đến khoảng 11 giờ 30, khi vừa ra đến cổng trường, em bị một số người đàn ông lạ mặt đứng trước cổng trường chặn lại dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu.

Sau đó, một người trong nhóm rút con dao ra đâm nam thiếu niên. H. loạng choạng chạy được mấy bước thì gục xuống cổng trường do vết thương quá nặng.

Theo thông tin trên báo Zing.vn, nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong tại bệnh viện. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đang truy tìm 3 nghi can để làm rõ vụ việc.

Hình ảnh nghi là nhóm người lạ mặt đâm chết em Hiệp do người dân chụp lại được. Ảnh: Báo Bình Phước

Liên quan đến vụ án mạng trên, lãnh đạo em H đang theo học cho biết trên báo Bình Phước: "Giáo viên và học sinh trong trường rất hoang mang, lo lắng sau cái chết của em H. Có thể trước đó em H. có mâu thuẫn với học sinh nào đó trong trường. Nhà trường sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an để điều tra làm rõ vụ án”.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP