Xã hội

Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 sau 5 ngày mất tích bí ẩn

Liên quan đến vụ nữ sinh N.T.N.A (SN 2004), học lớp 12 mất tích bí ẩn sau khi xin phép đến nhà bạn không về, từ hôm 13/2, đến nay cơ quan chức năng và gia đình tìm thấy nữ sinh đã tử vong.

Tối 17/2, trao đổi với phóng viên Bảo vệ pháp luật, ông Nguyễn Văn Tin – Chủ tịch UBND xã Lạc Long, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương cho biết: Khoảng 15h30 chiều nay (17/2), cơ quan chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể nữ sinh N.T.N.A (SN 2004, thôn Phương Quất, xã Lạc Long) tại khu vực sông, gần trạm bơm kênh Than cũ thuộc địa phận xã Hiệp Hoà, thị xã Kinh Môn bị mất tích từ hôm 13/2. Nguyên nhân ban đầu được xác định do tai nạn xe máy.

Nữ sinh N.T.N.A. trước khi mất tích.


Cũng theo ông Tin, thời điểm tìm thấy thi thể nữ sinh N.A, mọi người phát hiện xe máy nằm dưới sông, điện thoại và đồ rơi ở vệ cỏ ven bờ sông. Trên bờ sông còn có vết trượt dài.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra và làm rõ vụ việc.

Lãnh đạo xã Lạc Long cho biết thêm, N.T.N.A hiện đang học lớp 12 trường THPT Phúc Thành (thị xã Kinh Môn). Ngày 13/2, N.A nói với bố mẹ sang nhà bạn chơi nhưng sau đó không có tin tức gì. Gia đình đã đi tìm và trình báo sự việc lên Công an xã, đồng thời, đăng thông tin tìm kiếm trên các trang mạng xã hội.

Hiện, thi thể N.A đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo BVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP