Pháp luật

Vụ sinh viên Đại học mất tích ở TP HCM: Camera ghi lại cảnh nam sinh leo qua hàng rào, nghi tự tử

Sau nhiều ngày điều tra xác minh, cơ quan chức năng đã có kết luận vụ nam sinh mất tích bí ẩn ở bến xe miền Đông (TP HCM).

Liên quan đến vụ nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi quê Bình Định, sinh viên năm nhất trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP HCM) tử vong sau nhiều ngày mất tích tại bến xe miền Đông, mới đây, cơ quan chức năng đã tổ chức họp báo để công bố thông tin.

Theo đó buổi họp báo được tổ chức chiều 16/2 với sự tham dự của lãnh đạo Công an TP HCM và Công an quận Bình Thạnh.

Hiện trường khu vực tìm thấy thi thể nam sinh


Theo Vietnamnet, chia sẻ tại buổi họp báo, Thượng tá Nguyễn Tiến Đạt - Trưởng Công an quận Bình Thạnh cho biết, camera gần hiện trường có ghi nhận hình ảnh Nghĩa leo qua tường rào để đi ra hướng sông.

Nguồn tin từ Công an TP HCM cũng cho biết, bước đầu xác định nam sinh mất tích và tử vong là do tự tử.

Liên quan đến cái chết của nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa, hiện phòng Kỹ thuật hình sự - Công an TP HCM đang phối hợp cùng Công an quận Bình Thạnh để tiếp tục làm rõ.

Buổi họp báo. Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị


Trước đó nam sinh này đi xe khách từ từ Bình Định vào TP HCM. Khi người chị họ ra bến xe đón vào rạng sáng 12/2 thì không liên lạc được với nam sinh. Gia đình đã phối hợp với cơ quan công an tìm kiếm nhưng vẫn không thấy. Đến rạng sáng 15/2, thi thể Nguyễn Văn Nghĩa được phát hiện trên sông Sài Gòn, thuộc phường 13, quận Bình Thạnh.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM qua khám nghiệm tử thi bước đầu xác định nguyên nhân khiến nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa tử vong là do ngạt nước. Tại thời điểm khám tử thi, trên cơ thể nam sinh viên này cũng không có thương tích.

Trước đó, kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy tài sản của nam sinh này không bị mất gì, balo nạn nhân cũng được tìm thấy ở gần hiện trường nơi phát hiện thi thể.


Trước đó qua trích xuất camera cho thấy nam sinh có được một người đàn ông chở đi. Cơ quan chức năng sau đó đã mời người đàn ông này đến trụ sở để điều tra.

Bước đầu ngày này khai ngày 11/2, khi đang đứng đón khách ở Bến xe Miền Đông thì thấy Nghĩa nên đến mời đi xe ôm. Ông sau đó chở Nghĩa rời khỏi bến xe đi về hướng đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh.

Đến trước cổng tường Đại học Công nghệ TP HCM thì Nghĩa xin xuống xe. Người này cũng không biết Nghĩa đi đâu. Sau đó ông quay trở lại bến xe làm việc như bình thường. Khi đọc tin tức, ông mới biết người thanh niên đó là Nghĩa, đã mất tích và vừa tìm thấy thi thể.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP